Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đây không phải là lời của một linh mục kính chúa, yêu nước, sống phúc âm trong lòng dân tộc.

11:23, 23/03/2017

Lợi dụng việc rao giảng trong nhà thờ, ông Nguyễn Đình Thục và Đặng Hữu Nam thời gian gần đây, liên tiếp có những lời lẽ bóp méo sự thật, ngông cuồng, kích động người dân chống đối chính quyền, gây mất trật tự, bất bình trong nhân dân.

[links()]
 
Trong mưu đồ chống phá cách mạng Việt Nam hiện nay, có không ít những tổ chức cá nhân luôn mưu đồ lợi dụng tôn giáo để chống phá, gây ảnh hưởng đến tình hình của đất nước. Ngày 19/3 vừa qua, ngay tại thánh đường nhà thờ giáo xứ Song Ngọc, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Linh mục Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam và Phan Đình Giáo - những người được Đức Chúa trời giao sứ mệnh rao giảng tin mừng, đã dùng thánh đường để xúi dục, kích động, lôi kéo, giáo dân xuống đường biểu tình; lợi dụng cái gọi là khiếu kiện phản đối công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa, nhưng bản chất thật đằng sau đó là, từng bước chia rẽ dân tộc, làm suy yếu nội bộ đất nước, gián tiếp rước những kẻ dã tâm cướp nước ta quay trở lại một lần nữa. Đây là một trong những hành động xấu xa, bỉ ổi nhằm thực hiện những mưu đồ của các thế lực phản động mà chủ chốt, đứng đầu là Việt Tân.  
 
Nguyễn Đình Thục và những lời lẽ ngông cuồng, kích động trong buổi rao giảng tại nhà thờ giáo xứ Song Ngọc ngày 19/3/2017

Cùng với việc tụ tập giáo dân biểu tình trước đây, nay Đặng Hữu Nam vẫn chưa chịu từ bỏ chiêu bài lợi dụng khiếu kiện này để gây bấn ổn về ANTT, tiếp tục kích động giáo dân tập trung khiếu kiện đông người vào các ngày tới, liệu linh mục này có xứng đáng với những gì mà chúa đã răn dạy?

 

Đặng Hữu Nam bóp méo sự thật, kích động người dân 
 
Người công giáo tốt cũng phải là người công dân tốt. Do đó mỗi giáo dân, hãy sống tốt và có ích cho xã hội. Cần có cái nhìn đúng đắn và phải lên án, phê phán, tẩy chay những hành vi sai trái, tránh bị kẻ xấu lợi dụng xúi dục, kích động. Cần đặt niềm tin đúng chỗ vào những người linh mục, chủ chăn sống kính chúa, yêu nước, phúc âm trong lòng dân tộc.
 
( NTV)