Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn công tác Ủy ban Dân tộc thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Con Cuông

10:24, 25/06/2017

Nhân chuyến thăm và làm việc  tại  Nghệ An, chiều ngày 24/6, đoàn  công tác của Trung ương do Thứ trưởng – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Phan Văn Hùng làm trưởng đoàn đã đến tặng quà cho gia đình chính sách, người dân tộc thiểu số huyện Con Cuông.

Toàn cảnh buổi lễ tặng quà
Toàn cảnh buổi lễ tặng quà

Đoàn đã trao tặng 10 suất quà cho các gia đình chính sách là: Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang, người có uy tín, nghệ nhân ưu tú, già làng trưởng bản, học sinh người Đan Lai vượt khó học giỏi, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Thứ trưởng – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Phan Văn Hùng phát biểu tại buổi lễ
Thứ trưởng – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Phan Văn Hùng phát biểu tại buổi lễ

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phan Văn Hùng đã  thăm hỏi sức khỏe, đời sống các gia đình chính sách, người Dân tộc thiểu số đồng thời động viên các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên, khắc phục khó khăn ổn định cuộc sống.

Thứ trưởng – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Phan Văn Hùng tặng quà cho các đối tượng chính sách người dân tộc thiểu số tiêu biểu -1.jpg
Thứ trưởng – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Phan Văn Hùng tặng quà cho các đối tượng chính sách người dân tộc thiểu số tiêu biểu

Đ/c Thứ trưởng – Phó Chủ nhiệm UB Dân tộc cho biết: Đảng và Nhà nước ta đã và đang  thực hiện nhiều chính sách Dân tộc dành vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Đây là cơ sở để giúp các địa phương thực hiện tốt hơn nữa công tác xóa đói giảm nghèo, thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương phát triển.

(Bá Hậu - Đài Con Cuông)