Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

2 cán bộ ngành Giao thông Nghệ An tử nạn trên đường đi kiểm tra sau bão số 2

20:15, 17/07/2017

Vào lúc 15h hôm nay (17/7), người dân và công nhân tuần đường thuộc Hạt quản lý giao thông Đồng Văn, huyện Quế Phong đã phát hiện chiếc xe bán tải mang biển kiểm soát 37C 057.79 bị rơi xuống hộc nước, gần ngã 3 Xốp Chảo, trong xe có 2 người đã tử vong.

Trước đó, thực hiện nhiệm vụ kiểm tra hạ tầng giao thông trước và sau cơn bão số 2, Sở Giao thông Vận tải đã cử một số đoàn công tác trực tiếp bám, nắm hiện trường ở những khu vực miền núi cao, nơi có nguy cơ xảy ra sụt trượt, gây ách tắc giao thông. Ban quản lý vốn sự nghiệp, đã trực tiếp giao nhiệm vụ cho ông Thái Huy Hào, sinh năm 1987, Phó phòng Kế hoạch Kỹ thuật, phối hợp với các đơn vị quản lý các tuyến đường, tiến hành kiểm tra, thống kê, kịp thời báo cáo các sự cố thiên tai về Ban phòng chống bão lụt của Sở GTVT.

Đến gần 10h, nhiều người liên lạc với ông Thái Huy Hào qua điện thoại, nhưng không thực hiện được.

Thi thể nạn nhân được ng
Thắp hương các nạn nhân. 

Sau khi tìm kiếm, đến 15 chiều nay, người dân và Hạt quản lý giao thông Đông Văn đã tìm thấy chiếc xe bán tải bị rơi và chìm sâu dưới hộc cống, nằm tại Km 228+580, gần ngã 3 Xốp Chảo, xã Đồng Văn.

Vị trí nơi ô tô bị nạn.
Vị trí nơi ô tô bị nạn.

Bước đầu xác định, 2 người tử nạn gồm: Ông Thái Huy Hào, sinh năm 1987, Phó phòng Kế hoạch Kỹ thuật, thuộc Ban quản lý vốn sự nghiệp, Sở Giao thông Vận tải và ông Phạm Văn Chung, sinh năm 1976, cán bộ kỹ thuật của Công ty cổ phần quản lý giao thông Trung Tín.

Ô tô gặp nạn được trục vớt lên bờ.
Ô tô gặp nạn được trục vớt lên bờ.

Nguyên nhân vụ tại nạn nghiêm trọng này đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(Nguyễn Nam – Ngọc Mai)