Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ngành điện nỗ lực khắc phục sự cố, cấp điện trở lại phục người dân trong ngày 17/7

11:43, 17/07/2017

Ngay sau khi bão tan, ngành điện đã huy động toàn bộ nhân lực, vật lực khắc phục nhanh hậu quả đảm bảo nguồn điện sinh hoạt, sản xuất cho các địa phương, đơn vị và người dân trên địa bàn TP vinh và vùng phụ cận. 

Trong đêm 16/7, trên địa bàn thành phố Vinh mưa bão đã làm hàng chục cột điện trung thế và hạ thế bị gãy đổ, gây mất điện trên diện rộng. Trong đó có 2 cột điện cao thế ở truyền tải và cấp điện cho phường Hà Huy Tập, xã Nghi Phú, đặc biệt là nguồn điện phục vụ cho công tác khám chữa bệnh của bệnh viện Đa khoa tỉnh đã làm ảnh hưởng đến công tác khám chữa bệnh và đời sống của người dân.

Cột điện bị gãy đổ trên đường Nguyễn Duy Trinh, thành phố Vinh sáng 17/7.
Cột điện bị gãy đổ trên đường Nguyễn Duy Trinh, thành phố Vinh sáng 17/7. 
a
Hệ thống điện bị ảnh hưởng do cây lớn ngãy đổ. (Ảnh chụp huyện Tân Kỳ)

Để khắc phục ngay nhanh sự cố, trong đêm 16/7 và rạng sáng nay 17/7, ngành điện đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện, vật tư, thiết bị tập trung xử lí các điểm xung yếu.

Nhân viên ngành điện nỗ lực sửa chữa
Nhân viên ngành điện nỗ lực sửa chữa tại các điểm có sự cố.

Đến 7 giờ sáng nay đã cơ bản khắc phục đóng điện cho hơn 2/3 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố Vinh và vùng phụ cận. Phấn đấu đến hết ngày hôm nay ngành điện sẽ khôi phục đảm bảo 100% các điểm có sự cố được cấp điện trở lại phục vụ sinh hoạt và sản xuất của người dân.

(Huy Cung – Quốc Toàn)