Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Anh Sơn: 2 chị em cùng bị đuối nước

12:19, 25/09/2017

Sáng nay (25/9), Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội và Hội chữ thập đỏ huyện Anh Sơn đã đến thăm viếng, chia buồn với gia đình 2 em nhỏ bị chết đuối tại xã Cao Sơn chiều ngày 24/9.

Trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 24/9, ba em nhỏ gồm: Nguyễn Lê Huyền Trang, sinh năm 2006; Nguyễn Lê Hồng Nhung, sinh năm 2008 (em gái của Trang) và Lê Văn Quốc Đạt, sinh năm 2009 (họ hàng của Trang và Nhung) trú tại thôn 3, xã Cao Sơn chơi đá bóng trên sân nhà, sát bên bên bờ đập Kình Bật chạy với theo bóng xuống nước. Em Đạt xuống vớt bóng không may bị trượt chân chìm xuống nước. Lúc này, Trang và Nhung nhảy xuống nước cứu Đạt cũng bị chìm theo.

Sự việc được một người dân gần đó phát hiện hô hoán mọi người đến cứu. Tuy nhiên, do đập nước quá sâu nên chỉ cứu sống em Nguyễn Lê Hồng Nhung, 2 em còn lại là Nguyễn Lê Huyền Trang và Lê Quốc Đạt đã tử vong.

Hiện trường vụ đuối nước ngay sát nhà nạn nhân.
Hiện trường vụ đuối nước ngay trước nhà nạn nhân.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương xã Cao Sơn đã có mặt tại hiện trường, hỗ trợ đưa thi thể các em về với gia đình để tổ chức tang lễ.

Lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện đến thắp hương, chia buồn cùng gia đình các nạn nhân.
Lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện đến thắp hương, chia buồn cùng gia đình các nạn nhân.

Tại tang lễ, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình; đồng thời động viên, an ủi hai gia đình vượt qua nỗi mất mát này./.

Thái Hiền