Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội chữ thập đỏ Việt Nam trao 103 triệu đồng ủng hộ người dân Cửa Lò khắc phục sau bão

17:04, 20/09/2017

Sáng 20/9, tại phường Nghi Hải, Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam đã trao 103 triệu đồng và 100 thùng nước khoáng cho những hộ dân bị thiệt hại do cơn bão số 10 tại thị xã Cửa Lò.

Cơn bão số 10 vừa qua đã làm 01 người dân ở phường Nghi Hải thiệt mạng, 01 người khác bị thương nặng; 236 ngôi nhà, 180 ki ốt chủ yếu ở phường Nghi Hòa và Nghi Hải bị tốc mái và đổ sập; 1000 m bờ kè ven biển cùng một số công trình hư hỏng nặng, nhiều cây xanh bị đổ gãy. Những thiệt hại này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân thị xã Cửa Lò.

Bà Nguyễn Lương Hồng chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An trao quà của Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam cho đại diện 2 phwongf Nghi Hải và Nghi Hòa
Bà Nguyễn Lương Hồng - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh trao quà của Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam cho đại diện 2 phường Nghi Hải và Nghi Hòa, thị xã Cửa Lò.

Chia sẻ những khó khăn, mất mát với người dân thị xã nói riêng, đồng bào các tỉnh miền Trung nói chung, Ban chấp hành Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam đã ra lời kêu gọi hội viên, các nhà hảo tâm chung tay ủng hộ tiền giúp đỡ các gia đình bị thiệt hại do cơn bão.

a
Trao quà cho các hộ dân bị thiệt hại do bão số 10.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Lương Hồng - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh đã trao 103 triệu đồng và 100 thùng nước khoáng của Hội chữ thập đỏ Việt Nam cho các hộ dân ở phường Nghi Hòa và Nghi Hải bị cơn bão số 10 làm hư hỏng nhà cửa.

Hữu Lương – Ngọc Ánh – Đài TTTH Cửa Lò