Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thanh Chương: Thành công hội thi Khu dân cư nói không với sản xuất thực phẩm bẩn

17:14, 19/09/2017

Sáng nay 19/9, Huyện Thanh hương tổ chức chung kết hội thi khu dân cư nói không với sản xuất thực phẩm bẩn và biểu dương trưởng ban công tác mặt trận giỏi giai đoạn 2015-2017. 

Tiết mục văn nghệ trong hội thi.
Tiết mục văn nghệ trong hội thi.

Tham gia hội thi có các đội tuyển đến từ các xã Thanh Mai, Thanh Chi, Thanh Tiên, Đồng Văn và xã Ngọc Sơn. Tại đây mỗi đội phải trải qua 3 phần thi: màn chào hỏi tự giới thiệu đội tuyển của mình bằng các hình thức hát múa hò vè… Phần thi trắc nghiệm với các đáp án a,b,c,d có nội dung liên đến vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm ở tại các khu dân cư, nói không sản xuất, buôn bán, tiêu thụ các loại thực phẩm bẩn…Phần thi năng khiếu: mỗi đội thể hiện một đoạn kịch ngắn có tính chất phản ảnh một số vụ ngộ độc thực phẩm do phun tẩm, sử dụng các loại hóa chất trong sản xuất, chăn nuôi, từ đó nó đá làm ảnh hưởng trực tiếp đến cả người thân trong gia đình, bạn bè làng xóm. 

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt giải
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt giải (Thứ tự giải trên xuống)

Thông qua hội thi nằm nâng cao nhận thức về chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật nhà nước, từng bước đảm bảo quy trình sản xuất thực phẩm an toàn, đặc biệt là tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân nói không với sản xuât thực phẩm bẩn, thục hiện tốt phong trào toàn dân xây dựng đời sống mới ở khu dân cư. Kết thúc hội thi ban tổ chức trao giải nhất cho đội tuyển xã Thanh Chi, giải nhì đội tuyển xã Đồng Văn, giải ba cho dội tuyển xã Thanh Tiên, Ngọc Sơn.

Trao giấy khen của UBND huyện cho các Trưởng ban công tác Mặt trận giỏi giai đoạn 2015-2017
Trao giấy khen của UBND huyện cho các Trưởng ban công tác Mặt trận giỏi giai đoạn 2015-2017

Dịp này UBND huyện tặng giấy khen tôn vinh khen thưởng cho 47 đồng chí là Trưởng ban công tác Mặt trận tiêu biểu giai đoạn 2015-2017.

Văn Lý – Thành Trung