Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

180 học viên cai nghiện ma túy cùng "Thắp sáng ước mơ vì ngày mai tươi sáng"

15:21, 15/11/2017

Sáng nay (15/11), Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh, Trung tâm hỗ trợ Phát triển thanh niên tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Anh Sơn tổ chức chương trình giao lưu "Thắp sáng ước mơ vì ngày mai tươi sáng" cho các học viên cai nghiện tại Trung tâm Giáo dục – Lao động Xã hội Phúc Sơn, huyện Anh Sơn. 

Tham dự có đồng chí Chu Đức Thái - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đại diện Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh, Trung tâm hỗ trợ Phát triển thanh niên tỉnh; BTV Huyện đoàn Anh Sơn.

Toàn cảnh chương trình.
Toàn cảnh chương trình.

Tại chương trình, 180 học viên của Trung tâm Giáo dục – Lao động xã hội Phúc Sơn đã được khám, tư vấn các vấn đề về sức khỏe; giao lưu văn nghệ và nói chuyện chuyên đề “Yêu thương cuộc sống”.

Đồng chí Chu Đức Thái - Phó Bí thư Tỉnh đoàn hỏi thăm, động viên các học viên trung tâm.
Đồng chí Chu Đức Thái - Phó Bí thư Tỉnh đoàn hỏi thăm, động viên các học viên trung tâm.

 Chương trình được tổ chức thường niên, nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp bộ Đoàn, Hội trong việc chia sẻ, giúp đỡ các học viên cai nghiện tái hòa nhập cộng đồng; qua đó giúp các học viên nhận thức được trách nhiệm của bản thân, trở thành người có ích cho xã hội sau khi rèn luyện tại trung tâm trở về gia đình.

Kiểm tra sức khỏe cho các học viên.
Kiểm tra sức khỏe cho các học viên.

Dịp này, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh, Trung tâm hỗ trợ Phát triển thanh niên tỉnh đã tặng quà cho cán bộ và học viên Trung tâm Giáo dục – Lao động xã hội Phúc Sơn.

a
Tặng quà cho cán bộ và học viên trung tâm.

Thái Hiền