Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chủ nhà hàng trả lại cho khách 500 triệu đồng bỏ quên

09:33, 11/11/2017

Phát hiện khách bỏ quên túi xách có 500 triệu đồng tiền mặt, anh Hòa báo tin cho Công an xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc làm thủ tục bàn giao lại cho người khách bỏ quên.

Cụ thể vào lúc 13h ngày 10/11, nhân viên nhà hàng Âu Lạc có địa chỉ ở xóm 11, xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc dọn dẹp đã phát hiện một túi xách của khách hàng bỏ quên. Sau 1 giờ không thấy có ai quay lại hỏi, anh Nguyễn Thanh Hòa – chủ nhà hàng cùng nhân viên mở túi xách kiểm tra thấy có 8 cọc tiền loại mệnh giá 500 nghìn đồng và một phong bì tiền đã dán kín cùng một số giấy tờ.

Lập tức, anh Hòa đã báo tin cho Công an xã để tiến hành các biện pháp nghiệp vụ tìm người khách bỏ quên. Sau khi tiếp nhận tài sản, lực lượng chức năng bước đầu xác định được chủ nhân của tài sản này là ông Nguyễn Văn Đăng, sinh năm 1963, trú tại xã Trung Kênh, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh theo bản hợp đồng và số điện thoại có trong túi xách.

Anh Nguyễn Thanh Hòa (thứ 3 trái sang) cùng tổ công tác Công an Huyện Nghi Lộc bàn giao tài sản cho anh Nguyễn Văn Đăng (thứ 2 trái sang).
Anh Nguyễn Thanh Hòa (thứ 3 trái sang) cùng tổ công tác Công an Huyện Nghi Lộc bàn giao tài sản cho anh Nguyễn Văn Đăng (thứ 2 trái sang).

Khoảng 3 giờ 15 phút chiều cùng ngày, anh Nguyễn Văn Đăng đã có mặt tại nhà hàng Âu Lạc. Sau khi tiến hành các biện pháp nghiệp vụ xác minh, tổ công tác xác định anh Đăng chính là chủ sở hữu hợp pháp tài sản để quên tại nhà hàng Âu Lạc đã tiến hành bàn giao trao trả tài sản.

Nhật Tuấn – Đài TTTH Nghi Lộc