Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Kỳ Sơn phát động tháng hành động vì bình đẳng giới năm 2017

16:34, 09/11/2017

Sáng nay (9/11), tại UBND xã Phà Đánh, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Kỳ Sơn tổ chức phát động tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2017 với sự tham gia của đông đảo của bà con nhân dân trên địa bàn xã Phà Đánh.

Tháng hành động năm nay với chủ đề “Chung tay chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái”, huyện tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để tuyên truyền, vận động phòng, chống bạo lực; xây dựng các cụm pa nô, áp phích, băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền tháng hành động vì bình đẳng giới trên địa bàn.

Đại diện các xã trên địa bàn huyện ký cam kết
Đại diện các xã trên địa bàn huyện ký cam kết thực hiện tốt tháng hành động vì bình đẳng giới.

Tại lễ phát động, 21 xã đã ký cam kết với UBND huyện về việc thực hiện tốt tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2017.

Tiểu phẩm tuyên truyền tại buổi lễ.
Một tiểu phẩm tuyên truyền về phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2017 tại buổi lễ.
Đông đảo học sinh trên địa bàn xã cổ động tuyên truyền
Đông đảo học sinh trên địa bàn xã cổ động tuyên truyền tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới.

Kết thúc buổi lễ, các học sinh trên địa bàn xã đã tổ chức cổ động tuyên truyền với các chủ đề phòng tránh bạo lực, xâm hại đối với phụ nữ và trẻ em gái miền núi./.

Duy Khánh - Đài TTTH Kỳ Sơn