Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Người đàn ông mất tích bí ẩn trên sông Hiếu

15:22, 17/11/2017

Sau cuộc gọi cầu cứu người thân khi đi lạc ở một bến sông không xác định, người đàn ông mất tích bí ẩn, để lại xe máy trên sông.

Chiều 17/11, Ông Phạm Ngọc Linh – Trưởng Công an xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Đàn xác nhận, có một người đàn ông ở xã khác bị mất tích khi đi lạc đến khu vực bến sông thuộc địa bàn xã.

Theo đó, vào khoảng 4h30 cùng ngày, trong lúc đi đánh cá trên sông Hiếu, khu vực bến Dâm, thuộc địa phận xã Nghĩa Thịnh, người dân phát hiện một chiếc xe máy dựng ở bờ sông nhưng không thấy người. Kiểm tra xung quanh khu vực bến, người dân không tìm thấy chủ nhân của chiếc xe. Thông tin được báo lên chính quyền địa phương.

Hiện trường khu vực nghi anh Quyên bị mất tích.
Hiện trường khu vực nghi anh Quyên bị mất tích.

Nhận được tin báo, Công an xã Nghĩa Thịnh đã đến hiện trường tìm hiểu vụ việc. Chủ nhân chiếc xe sau đó được xác nhận là anh Phạm Ngọc Quyên, sinh năm 1984, trú tại xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Đàn.

a
Chiếc xe của nạn nhân (xe màu trắng nhãn hiệu Yamaha) được lực lượng chức năng đưa lên bờ. Người dân có mặt tại hiện trường theo dõi vụ việc.

Người nhà anh Quyên cho biết, vào lúc 2h sáng cùng ngày, anh Quyên gọi điện về nói bị lạc ở khu vực bến sông nhưng không biết cụ thể địa điểm, mong người nhà đến cứu.

Hiện lực lượng chức năng đang phối hợp với gia đình tích cực tìm kiếm tung tích của anh Quyên./.

Minh Thái - Đài TTTH Nghĩa Đàn