Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

4,5 tỷ đồng ủng hộ ngươi khuyết tật từ đêm nhạc "Nghĩa tình Thanh Chương"

10:44, 03/12/2017

Tối 2/12, huyện Thanh Chương đã tổ chức đêm nhạc thiện nguyện "Nghĩa tình Thanh Chương".  Chương trình đã huy động được 4,5 tỷ đồng ủng hộ người khuyết tật tinh nhà.

Tới dự chương trình có các đồng chí: Trần Văn Hằng - nguyên Uỷ viên TW Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hữu Lậm - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy; các ông bà trong đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, đại diện các Sở, ban ngành cấp tỉnh, các huyện và đông đảo nhân dân trên địa bàn.

Các đại biểu tham dự chương trình.
Các đại biểu tham dự chương trình.

Đây là chương trình phối hợp giữa UBND huyện Thanh Chương và Quỹ bảo trợ “Người khuyết tật, trẻ mồ côi” tỉnh Nghệ An nhằm quyên góp giúp đỡ người khuyết tật, trẻ mồ côi, trẻ em nghèo trên địa bàn.

Đông đảo nhân dân đến tham dự chương trình.
Toàn cảnh chương trình

Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: NSND Hồng Lựu, Nhạc sỹ Xuân Hòa, các giọng ca của CLB Ví Giặm Chồi xanh như: Quỳnh Như, Thanh Xuân, Thảo Vy; Nhà văn hóa thiếu nhi Việt Đức... đã mang tới chương trình các ca khúc ca ngợi quê hương đất nước được thể hiện mượt mà, ấm ấp, thành công.

NSND Hồng Lựu thể hiện tác phẩm ‘Lời mẹ hát”.
NSND Hồng Lựu thể hiện tác phẩm ‘Lời mẹ hát”.
a
Các ca khúcđậm chất quê hương mang đến chương trình không khí ấm áp, gần gũi.

Cùng với các nội dung phong phú của đêm nhạc, Ban tổ chức cũng đã nhận được sự giúp đỡ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các cơ quan đơn vị và con em quê hương khắp mọi miền đất nước với số tiền 4,5 tỷ đồng.

Nhiều tập thể, cá nhân… đã ủng hộ tại đêm nhạc.
Nhiều tập thể, cá nhân… đã ủng hộ tại đêm nhạc.
a
Ban tổ chức trao quà cho người khuyết tật trên địa bàn.

Đình Hà – Thành Trung – Đài TTTH Thanh Chương