Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

"Áo ấm mùa đông biên cương" đến với hộ nghèo Nậm Càn

20:33, 30/12/2017

Cùng chung mong muốn giúp các hộ gia đình nghèo vùng cao đỡ vất vả trong mùa đông giá rét, đồn biên phòng Nậm Càn phối hợp với trường mầm non Đà Sơn, huyện Đô Lương đã tổ chức chương trình "Áo ấm mùa đông biên cương" tặng quà cho các hộ nghèo xã biên giới Nậm Càn, huyện Kỳ Sơn.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chương trình “ Áo ấm mùa đông biên cương” đã trao tặng 250 bộ quần áo, trị giá khoảng 15 triệu đồng cho 50 hộ nghèo trên địa bàn xã Nậm Càn. Những món quà tuy nhỏ nhưng mang nặng tấm lòng ấm áp, nghĩa tình của các cán bộ, chiến sỹ và giáo viên của 2 đơn vị trường mầm non Đà Sơn và Đồn BP Nậm Càn.

chương trình “Áo ấm mùa đông biên cương” tặng 50 suất quà cho các hộ nghèo xã Nậm Càn, huyện Kỳ Sơn
chương trình “Áo ấm mùa đông biên cương” tặng 50 suất quà cho các hộ nghèo xã Nậm Càn, huyện Kỳ Sơn.

Xã Nậm Càn là một xã vùng biên nằm cách mực nước biển 700m. Độ cao đồng nghĩa với những khắc nghiệt của khí hậu, của điều kiện sống. Bởi thế, những tấm áo, những phần quà của trường Mầm non Đà Sơn và đồn biên phòng Nậm Càn gửi tặng các hộ nghèo đã mang tới những ấm áp, thân thương, động viên giúp đỡ bà con phần nào vượt qua những khó khăn, giá rét nơi biên cương, tự tin vươn lên trong cuộc sống./.

Hiến Chương