Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lãnh đạo các địa phương chúc mừng các giáo xứ nhân dịp Giáng sinh

12:51, 24/12/2017

Nhân lễ Giáng sinh 2017, lãnh đạo các địa phương đã tổ chức đoàn thăm hỏi, tặng quà, chúc mừng các giáo xứ trên địa bàn.

* Sáng nay (24/12), đồng chí Ngô Đức Thuận - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; Ban Dân vận, Uỷ ban MTTQ huyện cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể đã đi thăm, tặng quà cho bà con giáo dân nhân dịp Giáng sinh tại xã Châu Bình.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Ngô Đức Thuận - Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa, quà chúc mừng bà con giáo dân trên địa bàn xã Châu Bình, gửi lời chúc an lành, hạnh phúc đến toàn thể giáo dân nhân dịp Lễ Giáng sinh và chuẩn bị đón năm mới 2018.

Đồng chí khẳng định, năm 2017, huyện nhà đã thu được nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực, trong đó có phần đóng góp đáng kể của bà con giáo dân. Đồng chí mong muốn bà con tiếp tục thể hiện tinh thần đoàn kết, chung sức xây dựng cuộc sống tốt đẹp, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển chung của huyện.

a
Chủ tịch UBND huyện Ngô Đức Thuận tặng quà, chúc mừng GIáng sinh bà con giáo dân xã Châu bình 

Đại diện bà con giáo dân xã Châu Bình đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo các cấp đối với đồng bào Công giáo; đồng thời nhấn mạnh sẽ tiếp tục vận động bà con phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết dân tộc, sống phúc âm trong lòng dân tộc và luôn tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Quỳ Châu xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

Kế Kiên

* Nhân dịp Giáng sinh 2017, Huyện Anh Sơn đã tổ chức các đoàn đến thăm và chúc mừng các giáo xứ: Quan Lạng (xã Tường Sơn); Đồng Lam (xã Hùng Sơn); Lạng Điền (xã Thạch Sơn) và Yên Lĩnh (xã Lĩnh Sơn).

Hiện toàn huyện Anh Sơn có 1.753 hộ với 8.927 nhân khẩu đồng bào công giáo, chiếm trên 7% dân số, phân bố ở 13/21 xã thị, tập trung ở 4 xứ và 18 họ đạo.

Tại các giáo xứ, lãnh đạo huyện Anh Sơn và lãnh đạo các ban ngành đoàn thể đã ghi nhận sự đóng góp của các chức sắc công giáo trong việc vận động giáo dân sống tốt đời đẹp đạo, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của địa phương; đồng thời mong muốn các chức sắc công giáo tiếp tục phối hợp cùng chính quyền địa phương sống tốt đời đẹp đạo, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

: Lãnh đạo Huyện Tặng hoa chúc mừng tại Giáo xứ Quan Lạng xã Tường Sơn.
Lãnh đạo Huyện Tặng hoa chúc mừng tại Giáo xứ Quan Lạng xã Tường Sơn.
a
Lãnh đạo Công an huyện chúc mừng Giáng sinh tại giáo xứ Yên Lĩnh.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Anh Sơn cũng đã động viên đồng bào công giáo có công với cách mạng luôn phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc, cùng nhau vượt qua khó khăn, tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, tiếp tục nâng cao đời sống vật chất và tinh thần để cùng chung tay xây dựng quê hương Anh Sơn ngày càng  phát triển./.

Thanh Mai