Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lãnh đạo TX Hoàng Mai thăm, tặng quà cho các Mẹ VNAH nhân ngày QĐND Việt Nam

10:56, 22/12/2017

Nhân kỷ niệm ngày Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2017) và 28 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 -22/12/2017), sáng nay (22/12), Thị ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ thị xã Hoàng Mai tổ chức các đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà bà Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình chính sách, gia đình cán bộ chiến sỹ đang công tác ở đảo xa.

Đoàn đã thăm hỏi và tặng 11 suất quà, cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình cán bộ, chiến sỹ đang công tác ở đảo xa sinh sống trên địa bàn thị xã.

A
Đại diện lãnh đạo thị xã, các ban ngành đoàn thể thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Hồ Thị Xích ở phường Quỳnh Phương.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi, động viên các mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình cán bộ chiến sỹ đang công tác ở đảo xa luôn giữ gìn sức khỏe, động viên chồng, cha, con em công tác tốt; Tiếp tục học tập, chiến đấu tốt và có những cống hiến, đóng góp trong công cuộc bảo vệ và giữ gìn Tổ quốc, xây dựng quê hương.

a
Lãnh đạo Thị ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ thị xã Hoàng Mai dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Hoàng Mai, Quỳnh Lưu.

Trước đó, lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ thị xã Hoàng Mai đã đến dâng hương, viếng các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ Hoàng Mai, Quỳnh Lưu. Đây là nơi an nghỉ của những người con ưu tú của đất nước đã ngã xuống để giành lại độc lập, tự do cho dân tộc, hòa bình cho dân tộc./.

Nguyễn Vân – Đình Trang - Đài TTTH Hoàng Mai