Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Mang "đông ấm" đến với dân bản vùng cao Tương Dương

15:53, 26/12/2017

Hôm nay (26/12), Hội thanh niên họ Dương tỉnh Nghệ An phối hợp với UBND xã Tam Hợp, huyện Tương Dương và Đồn biên phòng Tam Hợp, Bộ đội biên phòng Nghệ An trao tặng 80 suất quà cho người dân bản Phồng.

Nhằm giúp người dân miền Tây xứ Nghệ giảm bớt đi cái lạnh trong những ngày đông, Hội thanh niên họ Dương tỉnh Nghệ An đã kêu gọi các thành viên trong gia đình quyên góp tổ chức chương trình “Đông ấm bản cao” để tặng áo ấm.

Sau kêu gọi, các gia đình dòng họ Dương đã quyên góp được 80 thùng mì tôm, 69 thùng quần áo (khoảng 1 tấn); Chăn màn và 4 thùng giày dép đến trao tận tay người dân bản Phồng..

a
Hội thanh niên dòng họ Dương tỉnh Nghệ An phối hợp cùng UBND xã Tam Hợp, Đồn biên phòng Tam Hợp trao quà cho người dân bản Phồng.

Theo chia sẻ của bạn Dương Thị Hoài hiện dang là sinh viên Đại học Kinh tế Nghệ An: “Vì số quà tặng nhiều nên chúng em phải chuẩn bị cách đây mấy hôm. Vượt hơn 200km lên đến bản, nhiều người bị say xe nhưng vẫn rất vui vì làm được một việc nhỏ giúp nhân dân vùng cao có mùa đông ấm áp hơn”.

Vương Hưng