Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quỹ "Mãi mãi tuổi 20" tặng áo ấm và tủ sách cho học sinh nghèo biên giới Quế Phong

10:07, 07/12/2017

Chiều 6/12, Quỹ "Mãi mãi tuổi 20" do đồng chí Trung tướng Đoàn Sinh Hưởng - nguyên Tư lệnh Quân khu 4, cùng 40 thành viên của quỹ đã đến thăm, tặng quà cho 3 trường học của hai xã Nậm Nhoóng và Tri Lễ, huyện Quế Phong.

Các em học sinh nơi đây chủ yếu là con em đồng bào dân tộc Mông, Thái, Khơ Mú, đời sống còn nhiều khó khăn. Nhằm động viên các em vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập, Quỹ  “Mãi mãi tuổi 20” đã trao tặng 374 áo ấm trị giá 40 triệu, một tủ cho các em học sinh trường Tiểu học và Trung học Nậm Nhoóng; tặng một tủ sách cùng với nhiều đầu sách trị giá 50 triệu đồng cho trường THCS Dân tộc nội trú Tri Lễ.

a
Trung tướng Đoàn Sinh Hưởng - nguyên Tư lệnh Quân khu 4 và đoàn công tác đại diện quỹ trao tặng tủ sách cho Trường THCS Dân tộc nội trú Tri Lễ.
Các em vui mừng nhận áo ấm của đoàn trao tặng.
Các em vui mừng nhận áo ấm của đoàn trao tặng.

Dịp này, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các cựu chiến binh xã Nậm Nhoóng.

Quỹ “Mãi mãi tuổi 20” được thành lập vào năm 2005 trên tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Hàng năm, Quỹ tổ chức thăm hỏi, tặng quà từ 3 - 4 đợt cho các đối tượng như: Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền Tổ quốc./.

Đình Đức – Đài TTTH Quế Phong