Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Huy động gần 2 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo từ chương trình "Xuân ấm tình người"

15:12, 29/01/2018

Tối 28/1, Thị ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ thị xã Thái Hòa tổ chức chương trình Tết vì nghèo với tên gọi "Xuân ấm tình người", nhằm kêu gọi những tấm lòng hảo tâm chung tay mang đến cho người nghèo một cái Tết đủ đầy, ấm áp.  

Một tiết mục văn nghệ trong chương trình.
Một tiết mục văn nghệ trong chương trình.

Đây là năm thứ 2 chương trình được tổ chức tại thị xã Thái Hoà. Trong chương trình, lãnh đạo UBND thị xã Thái Hòa phát động hưởng ứng Thư kêu gọi của Bí thư Tỉnh uỷ về việc ủng hộ “Tết vì người nghèo – Mậu Tuất 2018”.

Ông Hoàng Phú Hiền, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Thái Hòa đọc thư kêu gọi ủng hộ người nghèo của Bí thư Tỉnh ủy
Ông Hoàng Phú Hiền - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Thái Hòa phát động hưởng ứng Thư kêu gọi của Bí thư Tỉnh uỷ về việc ủng hộ “Tết vì người nghèo – Mậu Tuất 2018”.

Với ý nghĩa chung tay mang đến cho người nghèo một cái Tết đủ đầy, ấm áp, tại chương trình, Ban tổ chức đã nhận được gần số tiền 1,7 tỷ đồng từ 93 doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ và đăng ký hỗ trợ. Số tiền này sẽ được phân bổ trao tới 880 hộ nghèo và các hộ cận nghèo trên địa bàn thị xã.

a
Lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã Thái Hòa vinh danh các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài thị xã có nhiều đóng trong công tác an sinh tại địa phương.

Hải Yến – Đài TTTH Thái Hoà