Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quỳ Hợp: 2,5 tỷ đồng ủng hộ Tết vì người nghèo Mậu Tuất 2018

12:13, 27/01/2018

Tối 26/1, Huyện ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ huyện phố hợp cùng Hội doanh nghiệp vừa và nhỏ huyện Quỳ Hợp tổ chức chương trình ủng hộ "Tết vì người nghèo - Mậu Tuất 2018".

Chương trình “Tết vì người nghèo - Mậu Tuất 2018” nhằm góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người nghèo trên địa bàn huyện Quỳ Hợp, đặc biệt dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Với phương châm “Nhà nhà đều có Tết, người người đều có Tết”, chương trình tập trung hướng về cơ sở với các đối tượng được hỗ trợ là các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, người có công với Cách mạng có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng bảo trợ xã hội… được thực hiện ở tất cả các xã đặc biệt khó khăn.

a
Lãnh đạo huyện nhận biểu trưng ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, đoàn thể, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Đến hết ngày 26/1, các cơ quan, đơn vị, đoàn thể, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Quỳ Hợp đã đăng ký ủng hộ dành cho huyện Quỳ Hợp tổng số tiền hơn 2,5 tỷ đồng tiền mặt.

Ngoài ra, tại chương trình ủng hộ “Tết vì người nghèo - Mậu Tuất 2018”, các cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện Quỳ Hợp đã ủng hộ thêm các hiện vật, gồm: Công ty TNHH Toàn Thắng hỗ trợ xây dựng 2 nhà đại đoàn kết trị giá 200 triệu đồng; Công ty TNHH Duyên Hoàng nhận đỡ đầu 2 hộ đặc biệt khó khăn ở 2 xã Châu Đình và Đồng Hợp, hỗ trợ 1 triệu đồng/hộ/tháng trong thời gian 5 năm; tặng 710 áo quần ấm học sinh, 20 chăn ấm, 2 con nghé trị giá 15 triệu đồng và 3 con dê giống trị giá 5 triệu đồng…

a
Lãnh đạo huyện tặng hoa cảm ơn các của các cơ quan, đơn vị, đoàn thể, doanh nghiệp.

Chương trình đã tạo sức lan toả trong xã hội, giúp các gia đình có tiền đề vươn lên thoát nghèo bền vững, từng bước ra khỏi diện đặc biệt khó khăn./.

Phan Giang