Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sẵn sàng cho chương trình "Tết vì người nghèo – Mậu Tuất 2018"

14:04, 26/01/2018

Sáng nay (26/1), tại nhà Văn hóa Lao động tỉnh diễn ra buổi tổng duyệt chương trình "Tết vì người nghèo – Mậu Tuất 2018". Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh NTV vào lúc 20h10 hôm nay.  

Đồng chí Lê Minh Thông - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và chỉ đạo chương trình. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Như Khôi – Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Đài PTTH Nghệ An.

Chương trình “Tết vì người nghèo" là chương trình do Tỉnh uỷ - UBND – UBMTTQ tỉnh tổ chức hàng năm dịp Tết đến, Xuân về, nhằm huy động mọi nguồn lực từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và những tấm lòng hảo tâm để mang đến cho người nghèo trên địa bàn tỉnh một cái Tết đầm ấm, đủ đầy hơn. 

Toàn cảnh buổi tổng duyệt chương trình.
Toàn cảnh buổi tổng duyệt chương trình.
a
Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An Nguyễn Như Khôi chỉ đạo ê kíp sản xuất phát sóng chương trình.
a
Ê kíp sản xuất trao đổi kịch bản.

Chương trình “Tết vì người nghèo - Đinh Dậu 2017” đã kêu gọi ủng hộ được số tiền và hiện vật trị giá hơn 48 tỷ đồng. Từ kết quả này, hơn 80.000 hộ nghèo trên toàn tỉnh đã được nhận quà Tết.

Năm 2017 là một năm mà nhân dân tỉnh Nghệ An phải gánh chịu nhiều hậu quả từ thiên tai, bão lũ. Nhiều gia đình rơi vào cảnh màn trời chiếu đất, bao em thơ bỗng chốc mồ côi... Với sự chung tay sẻ chia của cộng đồng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Nghệ An đã nỗ lực hết mình để vượt lên những khó khăn ấy. Công tác kêu gọi ủng hộ "Quỹ vì người nghèo" của tỉnh đã đạt và vượt chỉ tiêu 122%.

Đạo diễn chương trình trao đổi kịch bản.
Đạo diễn chương trình thống nhất kịch bản.
Biên tập, MC trao đổi trước với nhân vật.
Biên tập, MC trao đổi trước với nhân vật.
a
Các bộ phận sẵn sàng cho chương trình trực tiếp.

Chương trình “Tết vì người nghèo – Mậu Tuất 2018” được Truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình Đài PT-TH Nghệ An (NTV), livestream trên fanpage Truyền hình Nghệ An vào lúc 20h10 phút, qua vệ tinh vinassat1 và được tiếp phát qua VTV cab, HTV cab, Truyền hình cáp Tây Nguyên, MyTV... tới nhiều vùng miền trong cả nước. Mời quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.

Hoàng Thọ