Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thị đoàn Thái Hòa trao quà "Xuân ấm yêu thương"

16:11, 25/01/2018

Sáng nay (25/1), tại Trường THPT Tây Hiếu, thị đoàn Thái Hòa tổ chức chương trình "Xuân ấm yêu thương Tết Mậu Tuất" năm 2018, trao nhiều suất quà cho học sinh nghèo, người khiếm thị và hội viên hội cựu thanh niên xung phong (TNXP) trên địa bàn.

Dịp này, Thị đoàn Thái Hòa đã trao 31 suất quà mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho học sinh nghèo, người khiếm thị và hội viên hội Cựu TNXP trên địa bàn. Đây là những món quà do Thị đoàn Thái Hòa kêu gọi các tổ chức đoàn cơ sở, nhà hảo tâm, tổ chức, cá nhân trên địa bàn quyên góp, ủng hộ “Tết vì người nghèo”.

Thị đoàn Thái Hoà trao quà cho các học sinh nghèo, người khiếm thị và cựu TNXP trên địa bàn.
Thị đoàn Thái Hoà trao quà cho các học sinh nghèo, người khiếm thị và cựu TNXP trên địa bàn.

Cũng dịp này, Hội Chữ thập đỏ thị xã Thái Hòa cũng đã trao 5 suất quà cho các em học sinh nghèo Trường THPT Tây Hiếu; 39 học sinh có hoàn cảnh khó khăn cũng đã được nhận quà của công đoàn trường, hội cha mẹ học sinh.

a
Đại diện Trường THPT Tây Hiếu và Hội cha mẹ học sinh trao 39 suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.

“Xuân ấm yêu thương” là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Thái Hòa tiến tới chào mừng 88 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2018) và 10 năm thành lập thị xã Thái Hòa (10/5/2008 – 10/5/2018). Qua đây, nhằm kịp thời động viên, chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn mỗi dịp Tết đến Xuân về; Đồng thời, thể hiện tinh thần xung kích, vì cộng đồng, khơi dậy tinh thần biết sống vì mọi người trong mỗi đoàn viên thanh niên.

Thu Trang – Quang Huy - Đài TTTHThái Hòa