Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trao giấy phép hoạt động xuất khẩu lao động cho Công ty CPTM Phúc Chiến Thắng

19:04, 12/01/2018

Sáng nay (12/1), tại thành phố Vinh đã diễn ra lễ công bố giấy phép hoạt động dịch vụ đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. 

Tới dự có đồng chí Lê Xuân Đại – Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại trao giấy phép
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại trao giấy phép hoạt động đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài cho Công ty CPTM Phúc Chiến Thắng.

Trao giấy phép hoạt động đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài có thời hạn cho Công ty cổ phần thương mại Phúc Chiến Thắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại nhấn mạnh: Đây là một bước quan trọng trong quá trình hoạt động xuất khẩu lao động của tỉnh, góp phần làm lành mạnh hoá thị trường lao động Nghệ An thời gian tới.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại phát biểu tại buổi lễ.

Thời gian qua, Tỉnh uỷ, UBND tỉnh luôn quan tâm đến công tác giải quyết việc làm cho người lao động trên địa bàn. Trong rất nhiều giải pháp, việc đưa người đi làm việc ở nước ngoài cũng là một bước quan trọng nhằm tăng thêm thu nhập, giải quyết việc làm và nâng cao đời sống cho người dân. Tuy nhiên, trước yêu cầu lao động chất lượng cao như hiện nay thì ngành lao động Nghệ An và đơn vị xuất khẩu lao động cần tiếp tục phối hợp với các đơn vị, các cơ sở đào tạo nghề để nâng cao tay nghề, tạo ra nguồn lao động chất lượng cao để lao động Nghệ An có nhiều cơ hội ở những thị trường cao, khó tính./.

Cẩm Thuỳ - Hữu Dũng