Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bộ đội, thanh niên giúp dân khắc phục hậu quả lốc xoáy

13:33, 22/02/2018

Sáng 22/2, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và chính quyền huyện Quỳ Hợp đã tổ chức giúp người dân các xã: Châu Lý, Bắc Sơn và Nghĩa Xuân khắc phục thiệt hại do lốc xoáy gây ra vào chiều tối ngày 21/2.

 

Mưa lớn kèm theo lốc xoáy xảy ra chiều tối 21/2 tại huyện Quỳ Hợp đã đã làm hư hại hơn 100 nhà dân, cùng nhiều diện tích cây trồng bị gãy đổ, hoa màu bị ngập nước ở các xã: Châu Lý, Bắc Sơn và Nghĩa Xuân. Rất may mưa lốc không gây thiệt hại về người.

a
Hàng trăm cán bộ chiến sỹ cùng đoàn viên thanh niên giúp dân khắc phục hậu quả mưa lốc.

Sau khi nhận được tin báo, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Quỳ Hợp đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương, cử cán bộ, chiến sĩ, dân quân, đoàn viên thanh niên có mặt tại hiện trường đánh giá thiệt hại và đến từng nhà dân phụ giúp dựng lại nhà cửa, lợp mái nhà, vệ sinh khu dân cư và sắp xếp nơi ăn chốn ở tạm thời cho các hộ dân bị ảnh hưởng trực tiếp.

Lãnh đạo huyện và
Lãnh đạo huyện và Ban chỉ huy quân sự huyện hỏi thăm, động viên các gia đình bị thiệt hại do mưa lốc.
Tặng quà cho các gia đình
Tặng quà cho các gia đình có thanh niên chuẩn bị nhập ngũ bị thiệt hại do mưa lốc.

Sáng nay (22/1), Ban chỉ huy quân sự huyện và Huyện đoàn Quỳ Hợp đã đến tặng quà động viên các gia đình có thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ bị ảnh hưởng của trận mưa kèm lốc xoáy chiều qua.

Phan Giang