Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Các cơ quan, đơn vị, địa phương tặng quà Tết cho người nghèo và gia đình chính sách

16:46, 10/02/2018

Nhân dịp chuẩn bị Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, các cơ quan, đơn vị, địa phương đã tổ chức thăm, tặng quà Tết cho người nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

 

* Đồng chí Lê Hồng Vinh – Uỷ viên BTV, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã về thăm và tặng quà cho các gia đình nạn nhân chất độc Da cam và hộ nghèo ở xóm Trần Phú, xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương.

a
Đồng chí Lê Hồng Vinh – Uỷ viên BTV, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy tặng quà cho các hộ nghèo và đối tượng nhiễm chất độc da cam trên địa bàn xóm Trần Phú, xã Lưu Sơn.

Đồng chí đã trao 37 suất quà cho từng gia đình và các đối tượng; chúc bà con nhân dân xóm Trần Phú, xã Lưu Sơn dồi dào sức khỏe, đón Tết phấn khởi, an toàn, tiết kiệm.

Hữu Hoàn

* Ban tổ chức Tỉnh ủy đã phối hợp với 2 lớp cao cấp chính trị K68-B03 và K38-B31 tổ chức tặng 30 suất quà cho 30 hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở xã Châu Lý, huyện Quỳ Hợp. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

a
Đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Tỉnh ủy viên, Phó ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng các thành viên trong đoàn trao quà cho các hộ nghèo.

Kinh phí đợt trao quà này do học viên 2 lớp cao cấp chính trị K68-B03 và K38-B31quyên góp ủng hộ theo lời kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Mậu Tuất của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh.

Đợt này, đoàn dự kiến sẽ trao tặng 85 suất quà, trị giá mỗi suất 500 nghìn đồng tại các huyện trên địa bàn tỉnh.

Thanh Hợp