Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh thăm và tặng quà Tết cho người nghèo

18:46, 01/02/2018

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Mậu Tuất 2018, hôm nay (2/1), nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã tổ chức trao quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ mồ côi.

* Ban dân vận Tỉnh uỷ

a
Đoàn công tác Ban Dân vận Tỉnh uỷ trao quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn.

Tại xã Nghĩa An, huyện Nghĩa Đàn, Ban dân vận Tỉnh ủy đã trao 30 suất quà và hiện vật, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng; qua đó động viên tinh thần đối với những hộ nghèo và mang tới cho họ một mùa đông ấm áp, một cái Tết nguyên Đán vui vẻ, đủ đầy hơn./.

Minh Thái - Đài TTTH Nghĩa Đàn

* Bộ CHQS tỉnh

Thượng tá Thái Đức Hạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh dẫn đầu đoàn công tác Bộ CHQS tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho 40 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại hai xã Nghi Công Nam, Nghi Công Bắc, huyện Nghi Lộc. Mỗi suất quà trị giá 750.000 đồng.

Đại diện Bộ CHQS tỉnh trao quà Tết cho các hộ gia đình.
Thượng tá Thái Đức Hạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao quà Tết cho các hộ gia đình.

Các suất quà được trích từ số tiền đóng góp “Tết vì người nghèo - Xuân Mậu Tuất 2018” của cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh, mong muốn được chia sẻ, động viên các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh đón Tết cổ truyền của dân tộc được ấm áp, hạnh phúc, tình quân – dân gắn bó bền chặt.

Hoàng Long – Bộ CHQS tỉnh

* Sở Kế hoạch và Đầu tư

Đoàn công tác Sở Kế hoạch và Đầu tư do ông Nguyễn Văn Độ – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở đã đến trao 30 suất quà cho các hộ gia đình có công với Cách mạng, hộ nghèo tại huyện Con Cuông, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

a
Đại diện Uỷ ban MTTQ huyện đón nhận tình cảm của đoàn công tác Sở Kế hoạch và Đầu tư dành cho các hộ gia đình chính và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đây là những phần quà được huy động từ số tiền đóng góp của cán bộ, công chức, viên chức Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Bá Hậu

* Công ty CP Mía đường Sông Con

Đại diện Công ty CP Mía Đường Sông Con trao quà Tết cho các hộ nghèo vùng nguyên liệu mía huyện Tân Kỳ.
Đại diện Công ty CP Mía Đường Sông Con trao quà Tết cho các hộ nghèo vùng nguyên liệu mía huyện Tân Kỳ.

Công ty Cổ phần mía đường Sông Con trực tiếp trao tặng 300 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn vùng nguyên liệu mía huyện Tân Kỳ. Mỗi suất quà trị giá 250.000 đồng bao gồm các nhu yếu phẩm như: gạo, mì chính, đường trắng và tiền mặt.

Trọng Hùng – Đài TTTH Tân Kỳ