Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh trao quà Tết cho hộ nghèo

12:16, 11/02/2018

Sáng nay (11/2), Hội doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh tổ chức thăm, tặng quà Tết cho các hộ nghèo tại huyện xã Hưng Chính, TP Vinh và huyện Hưng Nguyên.

 

Cùng đi có các đồng chí: Lê Xuân Đại – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Cao Thị Hiền – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Huỳnh Thanh Điền – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

A
Lãnh đạo tỉnh trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Hưng Nguyên.
a
Lãnh đạo tỉnh trao quà Tết cho các hộ nghèo xã Hưng xá, huyện Hưng Nguyên

Gần 200 trường hợp được Hội doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh trao quà dịp này đều là những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của các xã Hưng Chính, TP Vinh; Hưng Xá, Hưng Long, Hưng Lĩnh, Hưng Phú, huyện Hưng Nguyên. 

a
Đại diện Hội doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh trao quà cho các hộ nghèo tại xã Hưng Chính, huyện Hưng Nguyên

Được nhận quà Tết, các hộ gia đình xúc động, cảm ơn trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và tấm lòng hảo tâm của Hội doanh nghiệp tiêu biểu Nghệ An. Việc thăm hỏi và tặng quà Tết là sự động viên hỗ trợ giúp các gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đón một cái Tết vui tươi đầm ấm.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu chúc Tết.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu chúc Tết.

Dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Hội doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh đã vận động các doanh nghiệp đóng góp trên 15 tỷ đồng trao tặng cho 3.000 hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh./.  

Trần Lịch – Trường Ca