Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội nhà báo Nghệ An trao 200 suất quà Tết tại xã Võ Liệt – Thanh Chương

19:18, 08/02/2018

Hôm nay (8/2), Hội Nhà báo Nghệ An phối hợp Công ty TNHH Hưng Hiệp và lãnh đạo UBND huyện Thanh Chương đã đến thăm và tặng quà cho 200 hộ gia đình nghèo, cận nghèo, gia đình gặp khó khăn đột xuất của xã Võ Liệt, huyện Thanh Chương. 

Dịp này, mỗi gia đình được nhận 5kg gạo nếp do Công ty TNHH Hưng Hiệp, thành phố Vinh tài trợ.

Đc Trình Văn Nhã – PCT UBND huyện và cán bộ Công ty  TNHH Hưng Hiệp trao quà
Đồng chí Trình Văn Nhã – Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương và cán bộ Công ty TNHH Hưng Hiệp trao quà quà các hộ gia đình.

Phát biểu tại buổi tặng quà, ông Trần Duy Ngoãn - Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Nghệ An đã gửi lời thăm hỏi động viên và chúc các gia đình nghèo, cận nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn đột xuất xã Võ Liệt ăn tết vui vẻ, an toàn.

a
Ông Trần Duy Ngoãn - Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Nghệ An thăm hỏi động viên, chúc Tết  các hộ gia đình.

Như vây, tính đến ngày 08/2/2018, hưởng ứng lời kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh hướng về “Tết vì người nghèo”, Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An đã trực tiếp vận động các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, các hội viên nhà báo, phóng viên các cơ quan báo chí Nghệ An, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương, ngành thường trú tại Nghệ An đã trao tặng 1.280 suất quà tại các huyện Quỳnh Lưu, Thanh Chương, Con Cuông và thị xã Hoàng Mai, góp phần động viên các hộ nghèo, đối tượng khó khăn vui Tết đón Xuân./.

Trần Lan Anh