Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội nhà báo Việt Nam tặng 300 suất quà Tết các gia đình chính sách, hộ nghèo huyện Quỳnh Lưu

18:48, 01/02/2018

Trong hai ngày 31/1- 1/2/2018, đoàn công tác Hội nhà báo Việt Nam phối hợp với Hội nhà báo tỉnh Nghệ An, UBND huyện Quỳnh Lưu, Quỹ thiện tập - Tập đoàn Vinggroup đã tổ chức tặng quà cho 365 các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã Quỳnh Ngọc, Quỳnh Yên, Quỳnh Thanh và Quỳnh Đôi của huyện Quỳnh Lưu.

Cùng đi trao quà với đoàn có Nhà báo Hồ Quang Lợi – Phó Chủ tịch thường trực Hội nhà báo Việt Nam; Nhà báo Trần Duy Ngoãn – Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Nghệ An; lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu và đại diện các ban ngành cấp huyện.

a
Các đại biểu tham dự buổi lễ trao quà.

Đoàn đã trao 200 suất quà cho hộ nghèo thuộc các xã Quỳnh Ngọc, Quỳnh Yên và xã giáo toàn tòng Quỳnh Thanh. Riêng tại xã Quỳnh Đôi, đoàn đã trao 165 suất quà “Xuân ấm tình quê hương - Tết Mậu Tuất 2018” cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo và cận nghèo, người cao tuổi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, bệnh tật và 10 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Trong đó, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, mỗi chiếc xe đạp trị giá 1.300.000 đồng.

Đoàn tặng quà cho hộ nghèo xã Quỳnh Ngọc và Quỳnh Yên.
Đoàn tặng quà cho hộ nghèo xã Quỳnh Ngọc, Quỳnh Yên, Quỳnh Thanh.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm chung tay cùng các cấp, ngành, địa phương, đơn vị chăm lo Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn, bảo đảm mọi người, mọi nhà đều có điều kiện vui Tết, đón Xuân mới Mậu Tuất 2018.

a
Những món quà góp phần động viên các gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết vui vẻ.

Thanh Nhàn  - Đài TTTH Quỳnh Lưu