Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu thăm, chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi nhân dịp Tết

15:54, 05/02/2018

Sáng nay (5/2), huyện Quỳnh Lưu đã tổ chức 6 đoàn đi thăm, chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đón xuân Mậu Tuất 2018.

Dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm nay, toàn huyện Quỳnh Lưu có 26 cụ tròn 100 tuổi. Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, mỗi cụ được tặng các phần quà, gồm: 5m vải lụa đỏ mừng thọ của Chủ tịch nước, giấy chúc thọ của Trung ương hội người cao tuổi, Chủ tịch tỉnh cùng với số tiền mặt trị giá 1 triệu đồng.

đồng chí Lê Thành Nhân – Bí thư Huyện ủy chúc thọ cụ Trần Thị Văn – khối 5, thị trấn Càu Giát tròn 100 tuổi
Đồng chí Lê Thành Nhân – Bí thư Huyện ủy chúc thọ cụ Trần Thị Văn ở khối 5, thị trấn Cầu Giát tròn 100 tuổi.

Thăm, tặng quà, chúc thọ các cụ tuổi tròn 100 tuổi trên địa bàn, các đồng chí lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu đã bày tỏ niềm vui vì đa số các cụ còn minh mẫn, khỏe mạnh và được con cháu chăm lo phụng dưỡng chu đáo. Qua đây, các đồng chí cũng gửi lời chúc các cụ và gia đình năm mới sống vui, sống khỏe, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Cụ Nguyễn Thị Choắt vui mừng khi được nhận quà chúc thọ của Đảng và Nhà Nước
Đại diện lãnh đạo huyện thăm hỏi, tặng quà chúc thọ cụ Nguyễn Thị Choắt.
a
Cụ Nguyễn Thị Hoè đón nhận quà chúc thọ của Đảng và Nhà nước.

Việc chúc thọ các cụ thể hiện sự quan tâm, biết ơn của Đảng và Nhà nước đối với lớp người cao niên đã một thời góp sức mình xây dựng quê hương đất nuớc; đồng thời động viên các cụ đón Tết đầm ấm cùng các con cháu, tiếp tục sống vui sống khỏe sống có ích cho gia đình và xã hội./.

Đài TT – TH Quỳnh Lưu