Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đô Lương phát động "Tháng công nhân" năm 2018

11:09, 06/05/2018

Chiều 5/5, tại Công ty Prex Vinh, Liên đoàn lao động huyện Đô lương tổ chức lễ phát động "Tháng công nhân" và "Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động" năm 2018.

Các đại biểu và đông đảo công nhân nhà
Các đại biểu và đông đảo công nhân Công ty Prex Vinh tham dự lễ phát động.

“Tháng công nhân” và “Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động” năm 2018 được Liên đoàn lao động huyện Đô lương tổ chức nhằm nâng cao nhận thức cho các ban ngành đoàn thể, các cơ quan, đơn vị và đặc biệt là tổ chức công đoàn cơ sở quan tâm hỗ trợ, động viên vật chất tinh thần cho người lao động, đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của công nhân, viên chức lao động bằng những việc làm thiết thực.

Đại diện Liên đoàn lao động huyện Đô Lương phát biểu tại buổi lễ.
Đại diện Liên đoàn lao động huyện Đô Lương phát biểu tại buổi lễ.

Các hoạt động được triển khai thực hiện trong tháng gồm: Tuyên truyền nâng cao nhận thức về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước cho người lao động; tổ chức các hoạt động tuyên truyền về an toàn và vệ sinh lao động, góp phần bảo vệ, nâng cao séc khoẻ cho người lao động; Tổ chức thăm hỏi, tặng quà động viên công nhân, viên chức và người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Liên đoàn lao động huyện trao quà cho các công nhân Công ty Prex Vinh có hoàn cảnh khó khăn.
Liên đoàn lao động huyện trao quà cho các công nhân Công ty Prex Vinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nhân dịp này, Liên đoàn lao động huyện Đô Lương đã trao 37 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Công ty Prex Vinh và 40 suất quà cho công nhân viên chức ở các cơ quan, đơn vị trên địa bàn./.

Hữu Hoàn