Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Các địa phương, cơ quan, đơn vị tặng quà gia đình chính sách, người có công nhân dịp 27/7

08:50, 25/07/2018
Nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, các cơ quan, ban, ngành, địa phương đã cử các đoàn công tác đi thăm hỏi tặng quà các thương binh, gia đình chính sách.
 

* Tân Kỳ:

Đoàn cán bộ huyện do đồng chí Đàm Hữu Hồng – Phó Bí thư huyện ủy Tân Kỳ đã đến thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho ông Nguyễn Tiến Hành là thương binh 4/4 ở xã Tân An.

Đồng chí Phó bí thư huyện ủy Đàm Hữu Hồng đã thăm tặng quà cho gia đình ông  Nguyễn Tiến Hành ở xã Tân An
Phó Bí thư huyện ủy Đàm Hữu Hồng thăm tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Tiến Hành ở xã Tân An.

Tiếp đó, đồng chí cùng các đồng chí đi trong Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho ông Nguyễn Thanh Bình là người bị nhiễm chất độc hóa học ở xóm Nghĩa Hồng xã Nghĩa Phúc.

Tại xã Nghĩa Phúc đồng chí Đàm Hữu Hồng - Phó bí thư Huyện ủy Tân Kỳ đã  đến thăm tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Thanh Bình
Tại xã Nghĩa Phúc đồng chí Đàm Hữu Hồng đã đến thăm tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Thanh Bình.

Đến thăm hỏi, tặng quà và chúc sức khỏe các gia đình, đồng chí Đàm Hữu Hồng – Phó Bí thư huyện ủy mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tuyên truyền những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, vượt khó vươn lên phát triển kinh tế, góp phần xoá đói giảm nghèo, cùng địa phương xây dựng thành công nông thôn mới./.

Phương Thảo

* Anh Sơn:

Đồng chí Đặng Thanh Tùng - Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Nguyễn Hữu Sáng - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn các xã Tam Sơn, Đỉnh Sơn, Cẩm Sơn, Hội Sơn, Hoa Sơn và Thị Trấn Anh Sơn.

Tang qua cho Ong Nguyen Ngo Tue thon 10 Hoa Son
Bí thư Huyện ủy Đặng Thanh Tùng tặng quà cho ông Nguyễn Ngô Tuế - thương binh tại xã Hoa Sơn.
Tặng qua của BTG chinh phu cho me VNAH Nguyen Thi Sinh
Đồng chí Nguyễn Hữu Sáng - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sinh (xã Đỉnh Sơn)

Tại các nơi đến thăm các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi, chúc các gia đình mạnh khỏe; đồng thời trao tặng quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện và động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, ổn định cuộc sống, góp phần xây dựng quê hương.

Đặng Dương

* Con Cuông:

Đoàn lãnh đạo Huyện ủy Con Cuông do đ/c  Nguyễn Đình Hùng - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy  làm trưởng đoàn, đã đi thăm hỏi tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Chi Khê và Thị trấn.

ảnh 1. Đ c Nguyễn Đình Hùng-Bí thư huyện ủy tặng quà cho ông Lê Văn Châu, Bố liệt sỹ ở thôn Tiến Thành xã Chi Khê.
Đ/c Nguyễn Đình Hùng - Bí thư huyện ủy tặng quà cho ông Lê Văn Châu, Bố liệt sỹ ở thôn Tiến Thành xã Chi Khê.

Tại xã Chi Khê đoàn đã đến thăm ông Nguyễn Văn Tạo, thương bình 4/4, ở bản Thủy Khê và ông Lê Văn Châu, Bố của liệt sỹ ở thôn Tiến Thành.

anh2 Đ,c Nguyễn Đình Hùng- Bi Thư huyện ủy tặng quà cho ông Nguyễn Văn Tạo thương binh 4.4, ở thôn Thủy Khê xã Chi Khê
Đ/c Nguyễn Đình Hùng - Bí thư Huyện ủy tặng quà cho ông Nguyễn Văn Tạo thương binh 4.4, ở thôn Thủy Khê xã Chi Khê.

Đoàn cũng đã đến thăm ông Nguyễn Anh Trọng ở khối 4 thị trấn Con Công, đối tượng nhiễm chất độc hóa học và ông Nguyễn Khắc Hải bệnh binh 2/4, ở khối 7.

Đợt này huyện Con Cuông đã thành lập 7 đoàn đi thăm hỏi và tặng quà cho 22 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Bá Hậu

* BĐBP Nghệ An:

Bộ chỉ huy BĐBP Nghệ An đã cử các đoàn công tác đi thăm hỏi tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, gia đình chính sách và các quân nhân đang điều trị bệnh tại bệnh viên quân y 4.

Đại tá Lê Như Cương thăm hỏi tặng quà mẹ Phạm Thị Thành
Đại tá Lê Như Cương - Chính ủy BĐBP tỉnh thăm hỏi tặng quà mẹ Phạm Thị Thành.

Thay mặt cán bộ, chiến sỹ BĐBP Nghệ An Đại tá Lê Như Cương - Chính ủy BĐBP tỉnh đã bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc trược những cống hiến, hy sinh vô cùng to lớn của các mẹ, các thường binh nặng, mong các mẹ và các thương binh nặng giữ gìn sức khỏe, sống vui cùng con cháu quê hương đất nước. Tiếp tục là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu học tập, noi theo.

Đại tá Trần Hải Bình trao quà cho gia đình ông Trần Nhu Cầu
Đại tá Trần Hải Bình - Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh trao quà cho gia đình ông Trần Nhu Cầu ở xã Quỳnh Thuận huyện Quỳnh Lưu là gia đình đã có công giúp đỡ đồn BP 92 ( Nay là đồn BP Quỳnh Thuận, BĐBP Nghệ An) thực hiện nhiệm vụ công tác biên phòng và đánh trả máy bay giặc Mỹ giai đoạn 1957 -1972).
Thăm hỏi các bệnh nhân đang điều trị tại viên quân y 4 (1)
Thăm hỏi các bệnh nhân đang điều trị tại viên quân y 4.

Dịp này lãnh đạo Bộ chỉ huy BĐBP Nghệ An cũng đã đến thăm, tặng quà các quân nhân đang điều trị tại bệnh viên quân y 4; Các đồn BP trên hai tuyến biên giới Nghệ An cũng đã cử các đoàn công tác trực tiếp đến thăm hỏi tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn./.

Hải Thượng

* Quỳ Hợp:

Đồng chí Hồ Lê Ngọc - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy Quỳ Hợp cùng lãnh đạo MTTQ, phòng lao động TBXH, Ban chỉ huy quân sự huyện, huyện đoàn đã đi thăm hỏi tặng quà mẹ Việt nam anh hùng và một số gia đình chính sách tiêu biểu tại các xã Đồng Hợp, Yên Hợp và xã Nghĩa Xuân.

aa
Bí thư huyện ủy Quỳ Hợp Hồ Lê Ngọc thăm, tặng quà các gia đình chính sách.

Tại các nơi đến đồng chí Hồ Lê Ngọc đã ân cần động viên thăm hỏi các gia đình chính sách mẹ Việt Nam anh hùng đã có nhiều hy sinh, đóng góp cho độc lập tự do của Tổ Quốc. Đồng chí Bí thư Huyện ủy Quỳ Hợp cũng mong các gia đình thương binh, bệnh binh người có công với cách mạng luôn phát huy phẩm chất tốt đẹp của anh bộ đội cụ Hồ, vươn lên trong cuộc sống là tấm gương sáng để cho các thế hệ con cháu noi theo.

Thu Hường