Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thông báo vận hành xả lũ hồ chứa thủy điện Châu Thắng

15:16, 17/07/2018
Theo thông báo của Ban chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh, dự kiến từ 18h00 hôm nay (17/7), Công ty cổ phần PRIME Quế Phong vận hành xả lũ hồ chứa thủy điện theo quy trình vận hành hồ chứa đã được Bộ công thương phê duyệt.
 
 

Theo bản tin dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng Dải hội tụ nhiệt đới có trục qua Bắc Trung Bộ nối với tâm cơn bão số 3, ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực Bắc Trung Bộ nên trời nhiều mây, có mưa to đến rất to và dông.

Quy trình vận hành hồ chứa thủy điện Châu Thắng được dự kiến như sau:

Thời gian dự kiến xả lũ : 18h00 ngày 17/7/2018

Lưu lượng xả: Tổng lưu lượng xả từ 77m3/s đến 700m3/s (bao gồm lưu lượng xả qua Cửa van và lưu lượng phát điện qua tổ máy).

Thời gian kết thúc xả lũ: Đến khi hết lũ do cơn bão số 3 gây ra. 

Văn phòng thường trực ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh đề nghị UBND các huyện, Thủ trưởng các Sở, Ban, ngành cấp tỉnh được biết để thông báo cho chính quyền các cấp, cơ quan, đơn vị, chủ đầu tư đang thi công ở ven sông, các chủ phương tiện vận tải thủy và toàn thể nhân dân trên địa bàn thuộc hạ du nhà máy Thủy điện Châu Thắng biết để triển khai các công việc cần thiết, nhằm đảm bảo an toàn cho tính mạng và tài sản của nhân dân.

NTV