Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Gần 300 triệu đồng đến với đồng bào miền núi bị thiệt hại do lũ lụt

17:14, 21/08/2018

Với nghĩa cử "Lá lành đùm lá rách", thông qua sự kết nối của Đài PTTH Nghệ An, chiều nay, (21/8), tại Đài PTTH Nghệ An, đại diện lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trao tiền và hiện vật, ủng hộ đồng bào các huyện miền núi vùng cao của tỉnh Nghệ An để khắc phục hậu quả bão lụt. Tới dự, có đồng chí Lê Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Như Khôi - TUV, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đài PTTH Nghệ An.

 

Tại buổi lễ, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa đã thông tin nhanh tình hình thiệt hại do mưa lũ làm ảnh hưởng lớn tới đời sống của bà con các huyện miền núi vùng cao trên địa bàn tỉnh Nghệ An. 

Toàn cảnh buổi lễ
Toàn cảnh buổi lễ.

Phó chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao các hoạt động an sinh xã hội của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong thời gian qua tại các tỉnh, thành trong cả nước nói chung và tỉnh Nghệ An nói riêng. Đặc biệt, sau khi biết tin lũ lụt gây thiệt hại lớn tới các huyện miền núi vùng cao của Nghệ An, nhất là thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn - là địa phương chưa bao giờ bị lũ quét gây ngập lụt nặng nề như trong cơn bão số 4 vừa qua, Tập đoàn đã bày tỏ sẽ có hỗ trợ tới bà con vùng lũ. Nghĩa cử của CBCNV Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ góp phần làm vơi đi những khó khăn của đồng bào vùng bị thiệt hại do thiên tai. Đồng chí cũng mong muốn Đài PTTH là đơn vị trong những năm qua đã làm tốt công tác thiện nguyện tiếp tục là cầu nối với các đơn vị, doanh nghiệp để kết nối những tấm lòng nghĩa tình đến với người nghèo. Từ cơ duyên này, trong thời gian tới, Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn đài PTTH Nghệ An và Tập đoàn sẽ có sự phối hợp  chặt chẽ hơn trong công tác truyền thông.

tt
Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa bày tỏ sự xúc động trước nghĩa cử của CBCV Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

 Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã ra đời và phát triển hùng mạnh suốt 25 năm nay, và tại Nghệ An, Tập đoàn có 1 nhà máy và 9 chi nhánh trải đều tại các huyện, sản phẩm chủ yếu là bồn nước, ống nước..đáp ứng mọi nhu cầu của người dân. Thời gian qua, công tác xã hội được doanh nghiệp đặc biệt quan tâm, nhất là việc thực hiện các dự án của Ban Dân tộc, đơn vị đã đi tới nhiều các tỉnh, thành trong cả nước hỗ trợ sản phẩm bồn nước cho bà con.

hh
Ông Phạm Văn Uyên - Giám đốc kinh doanh Bắc Miền Trung - Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ những mất mát với bà con vùng lũ Nghệ An.

Trước thông tin đồng bào miền núi tỉnh Nghệ An bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt, với tinh thần tương thân tương ái, Tập đoàn đã trao tặng tiền và hiện vật trị giá gần 100 triệu đồng, trong đó có 50 triệu đồng tiền mặt và 40 bồn nước cho các huyện bị thiệt hại. Theo đó, huyện Kỳ Sơn được hỗ trợ 30 triệu đồng và 10 bồn nước, huyện Tương Dương được hỗ trợ 20 triệu đồng và 10 bồn nước. Các huyện còn lại Quế Phong và Quỳ Châu mỗi huyện được hỗ trợ 10 bồn nước. Đại diện Tập đoàn cũng ngỏ ý sẽ sắn sàng hỗ trợ lắp đặt, vận chuyển sản phẩm bồn nước cho đồng bào vùng bị thiệt hại do lũ lụt.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa bày tỏ sự xúc động trước nghĩa cử của CBCV Tập đoàn Tân Á Đại Thành
Giám đốc Đài PTTH Nghệ An Nguyễn Như Khôi khẳng định Đài sẽ luôn là cầu nối giữa các đơn vị doanh nghiệp với người nghèo trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Trước nghĩa cử của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, về phía đài PTTH Nghệ An, đồng chí Nguyễn Như Khôi đã bày tỏ Đài sẽ luôn là cầu nối giữa các đơn vị doanh nghiệp với người nghèo trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Trước mắt, Đài sẽ đảm nhận chuyển toàn bộ số quà hỗ trợ của đơn vị tới các địa phương bị thiệt hại. Giám đốc Đài PTTH Nghệ An cũng chia sẻ, đây là một nhân duyên mở đầu cơ hội hợp tác với Tập đoàn, vì vậy Đài sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp trong mọi hoạt động, đặc biệt là lĩnh vực truyền thông, quảng bá thương hiệu.

gg
Ông Trương Công Phong - Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Tân Á Đại Thành trao tiền và hiện vật cho đại diện lãnh đạo huyện Kỳ Sơn - địa phương bị thiệt hại nặng nề trong đợt lũ lụt lịch sử vừa qua.
tha
Giám đốc Đài PTTH Nghệ An Nguyễn Như Khôi thay mặt các địa phương bị thiệt hại nhận tiền và hiện vật hỗ trợ.
tr
Trao quà cho huyện Quế Phong.
đ
Trao quà hỗ trợ huyện Quỳ Châu.
huyện
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa và Giám đốc Đài PTTH Nguyễn Như Khôi trao tặng quà lưu niệm cho đại diện lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Cùng với Tập đoàn Tân Á Đại Thành, dịp này, thông qua kết nối của đài PTTH Nghệ An, Công ty Synot ASEAN đã trao tặng 100 triệu đồng, Công ty giống Thái Bình trao tặng tiền và hiện vật trị giá 100 triệu đồng hỗ trợ cho các huyện miền núi bị thiệt hại trong đợt lũ lụt vừa qua./.

Hiến Chương- Hoàng Thọ