Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

NTV và các doanh nghiệp "Tiếp sức đến trường" cho học sinh vùng lũ

19:10, 28/08/2018

Sáng nay (28/8), lãnh đạo Đài Phát thanh – Truyền hình Nghệ An cùng các công ty, tập đoàn ủng hộ cuộc vận động "Tiếp sức đến trường" lần thứ 6 năm 2018 đã đến trao quà cho học sinh các huyện Kỳ Sơn, Tương Dương và Con Cuông.

 

1. Dãy nhà bếp của giáo viên của Trường Th Thị trấn Xường Xén bị lũ cuốn

Dãy nhà bếp của giáo viên của Trường TH Thị trấn Xường Xén (Kỳ Sơn) bị lũ cuốn.

Là huyện bị thiệt hại nặng nề nhất trong đợt lũ vừa qua, Kỳ Sơn đang phải gồngmình khắc phục hậu quả thiên tai tại nhiều trường học.

3. NTV trao quà cho ngành giáo dục Kỳ Sơn
Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An chuyển phần quà hỗ trợ của Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho ngành giáo dục Kỳ Sơn.

Để chia sẻ và giúp đỡ  học sinh, giáo viên các trường sớm ổn định trường lớp chuẩn bị cho ngày khai giảng năm học mới, đoàn đã trao 170 triệu đồng, 5.000 cuốn vở cho trường tiểu học Mường Xén và 1 tấn gạo cho phòng giáo dục đào tạo Kỳ Sơn. Trong đó, Tổng công ty CP Synot Asean 100 triệu đồng; Tổng Công ty Giống cây trồng Thái Bình 30 triệu đồng và 1 tấn gạo; Tập đoàn Tân Á Đại Thành 30 triệu đồng, 10 bồn chứa nước và Công ty Kỹ nghệ lâm sản FMC 10 triệu đồng.

2. Cty Synot Asean trao cho huyện Tương Dương 5o triệu đồng và kỳ sơn 100 triệu đồng
Công ty CP Synot Asean trao quà cho ngành giáo dục huyện Tương Dương.

Tại huyện Tương Dương, đoàn đã đến trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Lượng Minh và trao 90 triệu đồng tiền mặt cùng 4.000 cuốn vở cho huyện Tương Dương. Trong đó, Công ty CP Synot Asean 50 triệu đồng; tổng công ty giống cây trồng Thái Bình 20 triệu đồng và 1 tấn gạo; Tập đoàn Tân Á Đại Thành 20 triệu đồng và 10 bồn chứa nước. Tại đây sở Giáo dục Đào tạo cũng đã trao 16 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các cấp học. 

2. Tổng công ty giống cây trồng Thái Bình Trao 50 triệu đồng và 2 tấn gạo cho huyện Kỳ Sơn và Tương dương (trong đó kỳ Sơn 30 triệu, 1 tấn gạo; Tương Dương 20 triệu và 1 tấn gạo)
 Tổng công ty giống cây trồng Thái Bình trao 50 triệu đồng và 2 tấn gạo cho huyện Kỳ Sơn và Tương Dương.

Tiếp đó, đoàn đến huyện Con cuông trao 50 triệu đồng và 4.000 cuốn vở cho phòng Giáo dục và Đào tạo huyện để phân bổ cho các trường bước vào năm học mới.

4. NTV và Công ty Synot Asean trao quà cho Ngành GD-ĐT huyện Con Cuông
Lãnh đạo NTV và Công ty CP Synot Asean trao quà cho Ngành GD-ĐT huyện Con Cuông.

Thông qua kết nối của NTV trong năm học này, Tập đoàn Tecco sẽ đầu tư xây dựng 10 điểm trường khó khăn nhất trên địa bàn miền núi, biên giới tỉnh Nghệ An. Mỗi điểm trường trị giá 1 tỷ đồng. Đài Phát thanh – Truyền hình Nghệ An sẽ phối hợp các huyện khảo sát và chọn địa điểm để triển khai chương trình này./.

Quốc Toàn