Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phụ nữ Thanh Chương với hội thi tuyên truyền tiết kiệm năng lượng

17:42, 06/08/2018

Sáng 6/8, Trung tâm tiết kiệm năng lượng, Sở công thương phối hợp với Hội phụ nữ thị trấn Thanh Chương tổ chức Hội thi tuyên truyền tiết kiệm năng lượng năm 2018. 

Hội thi được chia thành 3 đội, mỗi đội có 5 chi hội đến từ 15 khối. Tại hội thi mỗi đội phải trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và năng khiếu. Nội dung xoay quanh việc tuyên truyền, phổ biến cho người dân những kiến thức thiết thực về năng lượng, tiết kiệm năng lượng cho các thành viên gia đình. 
Ở phần chào hỏi, 3 đội chơi có 10 phút thể hiện với nội dung giới thiệu về các thành viên của đội mình cũng như các hoạt động sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong gia đình.
Ở phần chào hỏi, 3 đội chơi có 10 phút thể hiện với nội dung giới thiệu về các thành viên của đội mình cũng như các hoạt động sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong gia đình.
 Đối với phần thi trắc nghiệm, các đội trả lời 10 câu hỏi, nội dung xung quanh vấn đề sử dụng các thiết điện trong hộ gia đình vừa hợp lý và tiết kiệm. Phần thi này đã nhận được sự quan tâm các đại biểu và khán giả;

Phần thi trắc nghiệm, các đội phải trả lời những câu hỏi với nội dung xoay quanh vấn đề sử dụng các thiết điện trong hộ gia đình vừa hợp lý và tiết kiệm.

Phần thi năng khiếu. Ở phần thi này, các đội tuyển phải thể hiện được kỹ năng ứng xử trong vận động, tuyên truyền và đưa ra được những thông điệp ý nghĩa về tiết kiệm năng lượng và hiệu quả trong sinh hoạt của mỗi gia đình.
Ở phần thi năng khiếu, các đội phải thể hiện được kỹ năng ứng xử trong vận động, tuyên truyền và phải đưa ra được những thông điệp ý nghĩa về tiết kiệm năng lượng hiệu quả trong sinh hoạt hàng ngày.
Hội thi là dịp để tuyên truyền nâng cao nhận thức cho mỗi người dân về sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả. Từ đó có những hành động cụ thể trong mua sắm, sử dụng, vận hành các phương tiện, thiết bị sử dụng năng lượng trong gia đình mang lại hiệu quả nhất.
 
Kết thúc hội thi ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba./.
 
Văn Lý