Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trao 50 triệu đồng hỗ trợ làm nhà ở cho hộ nghèo Anh Sơn từ quỹ "Kết nối yêu thương"

17:43, 24/08/2018

 Chiều nay (24/8), Ủy ban MTTQ huyện Anh Sơn tổ chức trao số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ làm nhà ở cho hộ nghèo. Đây là số tiền được trích từ Quỹ "Kết nối yêu thương" do Đài PTTH Nghệ An phối hợp Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt nam BIDV tổ chức, nhằm quyên góp ủng hộ xây nhà tình thương cho các hộ nghèo trong tỉnh.

 

Tại lễ bàn giao, UBMTTQ huyện Anh Sơn đã trao số tiền hỗ trợ 50 triệu đồng xây nhà tình nghĩa cho ông Nguyễn Văn Thông và bà Phạm Thị Tuyết- là đối tượng hộ nghèo ở thôn 4 xã Thạch Sơn. Từ số tiền hỗ trợ, gia đình ông bà đã xây dựng được ngôi nhà có diện tích gần 60m 2, trị giá 70 triệu đồng. Ngoài số tiền được trao tặng từ Quỹ “Kết nối yêu thương”, số còn lại là của gia đình, anh em, họ hàng, ban công tác mặt trận, đoàn thanh niên và bà con nhân dân trong thôn đóng góp, giúp đỡ ngày công. 

UBMTTQ trao cho gia đình Nguyễn Văn Thông 50 triệu đồng, được trích từ Quỹ
UBMTTQ huyện Anh Sơn trao cho gia đình ông Nguyễn Văn Thông 50 triệu đồng, được trích từ Quỹ "Kết nối yêu thương" do NTV và BIDV Nghệ An phối hợp tổ chức vận động làm hộ nghèo làm nhà ở.

Được biết, Quỹ “Kết nối yêu thương” do Đài PTTH Nghệ An phối hợp Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt nam BIDV tổ chức đã kêu gọi các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, đơn vị  ủng hộ được 650 triệu đồng hỗ trợ cho 13 gia đình trong toàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn, sửa chữa, xây mới nhà ở. Trong đó, huyện Anh Sơn được hỗ trợ kinh phí làm nhà ở cho 2 hộ nghèo./

Đặng Dương