Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Mang Trung thu yêu thương đến trẻ em vùng lũ

15:36, 23/09/2018

Trong 2 ngày 22 và 23/9, Tỉnh đoàn phối hợp Bộ đội Biên phòng Nghệ An, Báo Tiền Phong cùng các nhà tài trợ tổ chức chương trình Trung thu vùng lũ "Sẻ chia yêu thương" cho các em học sinh xã Na Ngoi, Mường Ải và Mường Típ huyện Kỳ Sơn.

Đây là các xã biên giới vừa bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra khiến cuộc sống của đồng bào và các em học sinh còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn…

Vượt núi để mang trung thu đến cho các em vùng lũ
Vượt núi để mang trung thu đến cho các em vùng lũ

 

Chương trình đã trao tặng các em học sinh của các nhà trường trên địa bàn 3 xã tổng số 15.52 chiếc áo ấm, 300 cặp sách, 7.700 quyển vở, 300 bánh trung thu, 300 đèn ông sao, 500 mặt nạ, 165 thùng mỳ tôm, 2 bộ máy tính cùng một số bánh kẹo và đồ dùng thể thao.

Những món quà
Những món quà "gói yêu thương" đưa đến các em vùng lũ

 

Chương trình còn trao tặng 15 suất học bổng Vừ A Dính của Trung ương Đoàn, Học bổng của Hội khuyến học cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt. Tổng số quà tặng của chương trình trị giá 500 triệu đồng.

Những chiếc áo ấm chuẩn bị cho mùa đông sắp đến
Những chiếc áo ấm chuẩn bị cho mùa đông sắp đến

 

Chương trình Trung thu vùng lũ “Sẻ chia yêu thương” nhằm giúp các em có điều kiện đón một Tết trung ý nghĩa, đồng thời, góp phần chia sẻ khó khăn, động viên các em vượt khó, vươn lên trong học tập. 

Lê Thạch