Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nhiều địa phương, đơn vị tổ chức trung thu cho các cháu thiếu nhi

13:08, 22/09/2018

Những ngày này, các địa phương, đơn vị cùng các tổ chức từ thiện tổ chức Trung thu sớm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Nhiều địa phương, đơn vị tổ chức Trung thu cho các em thiếu nhi.
Nhiều địa phương, đơn vị tổ chức Trung thu cho các em thiếu nhi.

* Tối ngày 21/9 (tức đêm 12/8 âm lịch) tại xã Nghĩa Thọ, UBND huyện Nghĩa Đàn tổ chức “Đêm hội trăng rằm” năm 2018. 

gggg
UBND huyện Nghĩa Đàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Huyện đoàn và UBND xã Nghĩa Thọ đã trao 49 suất quà, 2 chiếc xe đạp cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Dịp này, UBND huyện Nghĩa Đàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Huyện đoàn và UBND xã Nghĩa Thọ đã trao 49 suất quà, 2 chiếc xe đạp cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là những phần quà có ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em khi bước vào năm học mới. 

Minh Thái

* Tại xã Châu Đình, huyện Quỳ Hợp

kkk
Tặng quà cho các em nhỏ nhân dịp Trung Thu.

Huyện Quỳ Hợp trao tặng 48 suất quà cho các em nhỏ nhân dịp Trung Thu. Trong đó UBND huyện Quỳ Hợp tặng 10 suất, Huyện đoàn Quỳ Hợp 5 suất, Hội bảo trợ người khuyết tật Quỳ Hợp 20 suất, doanh nghiệp tặng 13 suất. Mỗi suất quà trị giá từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng nhằm động viên các em tiếp tục phấn đấu vươn lên học tập tốt, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Thu Hường

* Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Nghệ An và các nhà tài trợ phối hợp thực hiện chương trình “Trung thu về bản” tặng quà cho nhân dân tại địa bàn xã biên giới Mường Típ, huyện Kỳ Sơn.

aa
Tặng cặp sách cho các em học sinh.

Đã có 180 suất quà gồm ghế ngồi, cặp sách, bánh, kẹo trung thu, 100 kg cá khô, 50 kg bột mỳ, 320 đôi dép được chương trình trao tặng các em học sinh của trường Tiểu học Mường Típ nhằm giúp các em có điều kiện đón một Tết trung ý nghĩa. Ngoài các phần quà Trung thu cho các em học sinh, chương trình cũng đã trao tặng 140 phần quà gồm: lương thực, kinh phí cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 10 suất quà mỗi suất 2 triệu đồng cho 10 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nơi đây... Tổng số quà tặng của chương trình trị giá trên 150 triệu đồng.

Lê Thạch

* Huyện Tân Kỳ tổ chức Tết trung thu “Đêm hội trăng rằm, kết nối yêu thương”, cho các em thiếu niên nhi đồng tại xã Giai Xuân. 

Tặng xe đạp cho các em thiếu nhi.
Tặng xe đạp cho các em thiếu nhi.

Dịp này, huyện đã trao 78 suất quà, trong đó có 31 chiêc xe đạp, 35 suất quà bằng tiền mặt và 12 chiếc chăn ấm cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn  vươn lên học giỏi, tổng trị giá hơn 50 triệu đồng.

Như Lành

*Xã Nghĩa Liên, huyện Nghĩa Đàn tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” cho các em thanh thiếu nhi trên địa bàn xã. Chung vui đêm hội có hơn 400 cháu thiếu niên nhi đồng đến từ 13  xóm.

hh
Xã Nghĩa Liên trao 10 suất quà cho trẻ khuyết tật, học sinh thuộc diện hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Dịp này, xã Nghĩa Liên cũng trao 10 suất quà cho trẻ khuyết tật, học sinh thuộc diện hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Đức Anh