Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tuyên truyền kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm tại các chợ

10:26, 11/09/2018

Từ đầu tháng 9/2018 đến nay, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Yên Thành phối hợp với Phòng y tế và Trung tâm y tế huyện tổ chức các buổi truyền thông kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm ở các chợ lớn trên địa bàn.

Các buổi tuyên truyền được chia làm hai phần: Truyền thông tại chỗ thông qua hình thức sân khấu hóa diễn các tiểu phẩm, giao lưu trả lời các câu hỏi về những quy định của nhà nước liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm; Phần tuyên truyền lưu động, với băng rôn, khẩu hiệu và phát đĩa CD qua loa đến từng khu vực kinh doanh, buôn bán của những hộ chuyên hộ kinh doanh các loại thực phẩm. Đồng thời trực tiếp tư vấn các kiến thức cho người dân về đảm bảo an toàn thực phẩm, hướng dẫn sử dụng phụ gia, cách lựa chọn thực phẩm an toàn, cách bảo quản, chế biến thực phẩm, điều kiện  đảm bảo an toàn thực phẩm.
Tuyên truyền kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm tại chợ Khe, xã Bảo Thành
Tuyên truyền kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm tại chợ Khe, xã Bảo Thành.
Hoạt động tuyên truyền đã góp phần nâng cao kiến thức cho các các hộ kinh doanh, sản xuất, chế biến, tiêu dùng thực phẩm nói riêng, các tầng lớp phụ nữ và nhân dân nói chung. Từ đó thay đổi nhận thức, hành vi trong sản xuất, nuôi trồng, chế biến, kinh doanh, tiêu dùng thực phẩm an toàn./.
 
Đài Yên Thành