Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghĩa Đàn: Bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình hộ nghèo

10:00, 04/10/2018

Sáng ngày 4/10, Uỷ ban MTTQ huyện Nghĩa Đàn phối hợp với xã Nghĩa An tổ chức Lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình anh Võ Công Thành, ở xóm 5, xã Nghĩa An gặp khó khăn về nhà ở trên địa bàn

Gia đình anh Võ Công Thành thuộc diện hộ nghèo của xã Nghĩa An, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Hai vợ chồng ốm đau, bệnh tật quanh năm và nuôi 3 con nhỏ đang tuổi ăn học. Nhiều năm qua, phải sống tạm bợ trong căn nhà chật hẹp, đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng không có khả năng sửa chữa. Ngôi nhà mới cấp 4 được xây dựng với diện tích 90m2, với kinh phí hơn 150 triệu đồng, trong đó được huyện và xã hỗ trợ 27 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình, anh em họ hàng đóng góp. Bà con trong xóm hỗ trợ ngày công.

Uỷ ban MTTQ huyện Nghĩa Đàn phối hợp với xã Nghĩa An tổ chức Lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình anh Võ Công Thành
Uỷ ban MTTQ huyện Nghĩa Đàn phối hợp với xã Nghĩa An tổ chức Lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình anh Võ Công Thành.

Việc hỗ trợ xây dựng và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân đối với các hộ nghèo trên địa bàn huyện, giúp cho các gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động, sản xuất, phát triển kinh tế vươn lên trong cuộc sống./.

Minh Thái