Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sở GTVT trao quà tại xã biên giới Keng Đu, Kỳ Sơn

14:51, 24/10/2018

Sáng nay (24/10), Sở Giao thông Vận tải tổ chức đoàn đến trao quà tiếp sức đến trường cho các trường học và hỗ trợ 5 tấn xi măng cho UBND xã Keng Đu, huyện Kỳ Sơn.

 

1. Lãnh đạo Sở GTVT tro tặng 100 cặp sách, 1000 cuốn vở cho 2 trường tiểu học 1 và 2, 100 chăn ấm cho trường DTNT THCS Keng Đu.jpg
Lãnh đạo Sở GTVT trao tặng 100 cặp sách, 1000 cuốn vở cho 2 trường tiểu học 1 và 2, 100 chăn ấm cho trường DTNT THCS Keng Đu.

Đây là hoạt động thường niên hàng năm do Sở GTVT trao tặng nhằm hỗ trợ học sinh nghèo tại các trường học còn nhiều khó khăn. Trao quà đợt này, sở Giao thông Vận tải tặng 1000 cuốn vở; 100 chiếc cặp cho học sinh 2 trường tiểu học 1 và 2; 100 chăn ấm cho học sinh trường Dân tộc Nội trú THCS, 01 tủ cấp đồng bảo quản thức ăn cho trường Mầm Non và hỗ trợ UBND xã 5 tấn xi măng để xây dựng các công trình dân sinh thiết yếu. Ngoài ra trong dịp này, đoàn cũng trao 2 triệu đồng cho em Moong Thị Ba, học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn cha, mẹ mất sớm, đối tượng được sở nhận đỡ đầu giúp đỡ.

2. Tặng trường Mầm Non Kenh Đu 01 tủ cấp đông ddwjngj thức ăn cho học sinh.jpg
Tặng trường Mầm Non Keng Đu 01 tủ cấp đông thức ăn cho học sinh.

Từ năm 2013 đến nay thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh về hỗ trợ, giúp đỡ xã nghèo các huyện miền tây; từ các nguồn quỹ, sự góp sức của cán bộ, công nhân viên ngành GTVT Nghệ An, bằng việc làm cụ thể sở đã hỗ trợ xã Keng Đu về cơ sở vật chất phục vụ công tác chuyên môn, thiết bị dạy học cho các nhà trường, đặc biệt là giúp đỡ các hộ nghèo về cây, con giống như bò, dê, gà vịt để phát triển kinh tế gia đình với tổng giá trị trên 1,2 tỷ đồng. Nhờ đó, đã góp phần giúp xã Keng Đu giảm bớt khó khăn; thầy cô có thêm điều kiện dạy hoc; tỷ lệ hoc đến trường tăng năm sau cao hơn năm trước./.

Quốc Toàn