Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sôi nổi hội chợ chung tay vì bạn nghèo

11:10, 20/10/2018

Sáng nay (20/10), Hội đồng đội huyện Nghĩa Đàn tổ chức hoạt động trải nghiệm hội chợ chung tay vì bạn nghèo năm học 2018 - 2019 tại  trường Tiểu học thị trấn Nghĩa Đàn.

 

Tham gia hội chợ có 12 gian hàng với nhiều mặt hàng phong phú, trong đó có rất nhiều sản phẩm các em học sinh tự tay làm như: rau, củ, quả, tranh vẽ, thư pháp…Bên cạnh đó, hội chợ còn tổ chức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Đông đảo học sinh, phụ huynh tham dự chương trình.
Đông đảo học sinh, phụ huynh tham dự chương trình.

Hoạt động trải nghiệm đã thu hút được đông đảo học sinh và phụ huynh tham gia. Đây thực sự đã trở thành sân chơi bổ ích cho các em học sinh. Thông qua hoạt động này nhằm giáo dục kỹ năng sống cho các em. Cho các em được trải nghiệm, giao tiếp, mua bán…. Phát huy tính sáng tạo, khả năng tư duy, tinh thần tiết kiệm cho các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng, giúp các em tham gia tích cực trong các hoạt động tập thể.

Học sinh với những sản phẩm mình tự làm và chăm bón
Học sinh với những sản phẩm mình tự trồng và chăm bón

Chị Trần Thị Nhâm - Phó Chủ tịch Hội đồng đội huyện Nghĩa Đàn cho biết: Từ thành công của hội chợ chung tay vì bạn nghèo được tổ chức tại Liên đội trường Tiểu học thị trấn Nghĩa Đàn, thời gian tới, Hội đồng đội huyện Nghĩa Đàn sẽ chỉ đạo các liên đội còn lại tổ chức các hoạt động tương tự nhằm giúp cho các đội viên có hoàn cảnh khó khăn được đón một cái tết ấm áp, vui tươi.

Phụ huynh cũng nhiệt tình tham gia hội chợ
Phụ huynh cũng nhiệt tình tham gia hội chợ.

Dự kiến số tiền thu được từ hội chợ gần 20 triệu đồng sẽ dùng để gây quỹ trao quà cho hơn 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học thị trấn Nghĩa Đàn vào dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi năm 2019./.

Đức Anh