Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Bí thư TT Tỉnh uỷ Nguyễn Xuân Sơn: Phát huy tinh thần đoàn kết, cùng nhau xây dựng quê hương

11:36, 12/11/2018

Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2018), sáng nay (12/11), đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự và chung vui với nhân dân trong Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc tại xóm 6 xã Nghi Phương - Nghi Lộc.

 

Quang cảnh ngày hội đại đoàn kết tại xóm 6, Nghi Phương, Nghi Lộc.
Quang cảnh ngày hội đại đoàn kết tại xóm 6, Nghi Phương, Nghi Lộc.

Là xóm giáo toàn tòng, xóm 6, xã Nghi Phương có trên 110 hộ với trên 500 nhân khẩu, trong những năm qua, phong trào đoàn kết giúp nhau xóa đói giảm nghèo đã được nhân dân trong xóm  tích cực phát huy. Bình quân thu nhập đầu người đạt trung bình 27 triệu/ người/ năm. Hộ khá giàu chiếm trên 70%, chỉ còn 3,4% hộ nghèo; 82% đạt gia đình văn hóa; an ninh trật tự được giữ vững.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày hội đại đoàn kết của xóm 6, Nghi Phương.
Các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày hội đại đoàn kết của xóm 6, Nghi Phương.

Bày tỏ sự vui mừng và chúc mừng bà con xóm 6 - xã Nghi Phương nhân dịp kỷ niệm ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn nhấn mạnh về vai trò của mặt trận trong việc xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc.

t
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn  mong muốn trong thời gian tới nhân dân xóm 6 tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt các chính sách của Đảng và nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo.

Ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của bà con giáo dân, đồng chí mong muốn trong thời gian tới nhân dân xóm 6 tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt các chính sách của Đảng và nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo. Thực hiện tốt cuộc vận động xây dựng NTM, đô thị văn minh, tạo không khí vui tươi và có nhiều thành tích mới.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Xuân Sơn trao quà cho cán bộ và nhân dân xóm 6 Nghi Phương.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Xuân Sơn trao quà lưu niệm cho cán bộ và nhân dân xóm 6 Nghi Phương.
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn ân cần hỏi thăm và trao quà cho bà con xóm 6
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn ân cần hỏi thăm và trao quà cho bà con xóm 6.
các hộ nghèo và
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ trao quà cho các hộ nghèo và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn xóm 6.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn đã trao quà lưu niệm cho nhân dân xóm 6 xã Nghi Phương. Trao 10 suất quà cho các hộ nghèo và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xóm.  Trồng cây đại đoàn kết tại nhà văn hóa xóm.

Bùi Thọ - Duy Thanh