Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quỳ Châu: Hỗ trợ 20 triệu đồng cho gia đình bị cháy nhà

16:25, 05/11/2018

Ngày 5/11, đại diện lãnh đạo huyện uỷ, Uỷ ban MTTQ huyện Quỳ Châu đã đến thăm hỏi, động viên, trao tiền 20 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình ông Sầm Văn Kỳ, bản Hoa Tiến xã Châu Tiến không may gặp hỏa hoạn thiêu cháy toàn bộ ngôi nhà sàn.

 

Căn nhà sàn 4 giàn trị giá tiền tỷ đã bị thiêu thành than.
Căn nhà sàn 4 giàn trị giá tiền tỷ đã bị thiêu thành than.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ, ngày 4/11, tại bản Hoa Tiến 1, nhà ông Sầm Văn Kỳ bốc cháy. Hậu quả làm thiêu rủi cả ngôi nhà sàn 4 gian, lợp ngói cùng với tài sản trong nhà. Tổng giá trị thiệt hại ước tính khoảng hơn 1,3 tỷ đồng Nguyên nhân làm cháy nhà được xác định là do chập điện. Sau khi nhận được tin báo của bản, xã Châu Tiến đã chỉ đạo huy động lực lượng tại chỗ tích cực cứu chữa nhưng không thành.

Còn lại đống đổ nát
Gia đình ông Kỳ phải dựng tạm lều bạt để ở.

Sau khi nhận được thông tin, đại diện lãnh đạo huyện uỷ, Uỷ ban MTTQ huyện Quỳ Châu đã đến thăm hỏi, động viên, trao số tiền 20 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ hỗ trợ đột xuất, hỗ trợ cho gia đình ông Sầm Văn Kỳ.

Trao 20 triệu đồng
Lãnh đạo huyện uỷ, UBMTTQ huyện Quỳ Châu tới thăm, động viên và trao 20 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình ông bà.
đoàn công tác MTTQ các huyện Quỳ Hợp, Thái Hòa, Quế Phong tại huyện Quỳ Châu cũng đã đến thăm, động viên gia đình và trao số tiền hỗ trợ cho gia đình ông bà.
Đoàn công tác MTTQ các huyện cũng đã đến thăm và trao số tiền hỗ trợ cho gia đình ông bà.

Dịp này, đoàn công tác MTTQ các huyện Quỳ Hợp, Thái Hòa, Quế Phong tại huyện Quỳ Châu cũng đã đến thăm, động viên gia đình và trao số tiền 1,5 triệu đồng cho gia đình ông, với mong gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Kế Kiên