Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Xe chở đoàn du lịch gặp tai nạn, 1 người tử vong, nhiều người bị thương

11:26, 06/07/2019
Chiếc xe khách chở khoảng 50 người đang trên đường vào Nghệ An du lịch thì đâm vào đuôi xe container khiến 1 người tử vong, 14 người bị thương.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên xảy ra vào rạng sáng nay 6/7, trên quốc lộ 1A, đoạn quan huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 5 giờ sáng nay, xe khách giường nằm mang biển số Hà Nội chở một đoàn khách chủ yếu quê Bắc Giang vào Nghệ An du lịch.

Khi xe chạy đến cầu Lồi (xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu) thì bất ngờ tông vào đuôi xe container mang biển số 76C-045.42 do tài xế Nguyễn Hồng Luân (ngụ huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) điều khiển lưu thông cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến đầu xe khách bị biến dạng. 15 người trên xe khách bị thương, được đưa vào bệnh viện cấp cứu, trong đó 1 người đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Các nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện 115 Nghệ An
Các nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện 115 Nghệ An

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết, trong số 14 nạn nhân bệnh viện này tiếp nhận, có một trường hợp nguy kịch, các nạn nhân còn lại chủ yếu bị đa chấn thương.

Anh Nguyễn Văn Hiệp (37 tuổi, quê Bắc Giang), một người bị thương trên xe khách, cho biết thời điểm xảy ra vụ tai nạn, đa số hành khách đang ngủ. Sau cú tông xe, anh và nhiều hành khách bị hất về phía trước xe, gây chấn thương.

Cũng theo anh Hiệp, những người trên xe khách này chủ yếu là người thân và bạn bè quen biết cùng hợp đồng thuê xe vào Nghệ An du lịch thì bị nạn.

Hầu hết các nạn nhân đều bị đa chấn thương
Hầu hết các nạn nhân đều bị đa chấn thương

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân tai nạn.

Theo TNO

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm