Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khai mạc triển lãm ảnh "Những người làm truyền hình" tại LHTHTQ lần thứ 38

10:13, 20/12/2018

Sáng 20/12, triển lãm ảnh "Những người làm truyền hình" đã chính thức khai mạc, thu hút sự quan tâm của đông đảo đại biểu tham dự LHTHTQ lần thứ 38.

Triển lãm ảnh "Những người làm truyền hình" là một trong những hoạt động đồng hành của LHTHTQ lần thứ 38. Đây là nơi trưng bày các tác phẩm ảnh của những người trực tiếp tham gia hoạt động sản xuất truyền hình tại các đài truyền hình, đài PT-TH và các đơn vị làm truyền hình trên cả nước.

Lễ cắt băng khai mạc triển lãm ảnh
Lễ cắt băng khai mạc triển lãm ảnh "Những người làm truyền hình".

Từ các tác phẩm gửi dự thi, Ban Tổ chức đã chấm và lựa chọn ra hơn 100 tác phẩm trưng bày tại triển lãm, trong đó có 10 tác phẩm xuất sắc được trao giải. Các tác phẩm giúp công chúng thấy được góc nhìn phía sau ống kính của các chương trình, tác phẩm truyền hình, những khoảnh khắc ấn tượng của những người làm truyền hình trong quá trình tác nghiệp.

a
Các bức ảnh được trưng bày ngoài trời, tạo không gia mở cho triển lãm.

Phát biểu khai mạc Triển lãm ảnh "Những người làm truyền hình", ông Nguyễn Tấn Lộc - Giám đốc Đài PT-TH Lâm Đồng nhấn mạnh: “Khác với những năm trước, triển lãm ảnh "Những người làm truyền hình" tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 38 được trưng bày ngoài trời, mang tới người xem không chỉ một không gian thưởng thức những bức ảnh đẹp mà còn cả một không gian đầy thơ mộng, trữ tình của thành phố hoa Đà Lạt ”.

a
Bức ảnh: Phỏng vấn Bí thư Tỉnh ủy Nghê An trong không khí cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận Chung kết AFF Cup của Đài PT-TH Nghệ An được trưng bày tại triển lãm.

Đài PT-TH Nghệ An có 4 tác phẩm tham gia dự thi triển lãm ảnh./.

NTV