Doanh nghiệp tự giới thiệu

Chuyển Nhà 24h – Dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM giá rẻ, có đền bù sự cố

17:40, 20/09/2021
Các dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM hiện nay vô cùng phát triển bởi nhu cầu người dùng cực kỳ lớn. Tuy nhiên việc đảm bảo chất lượng hàng hóa trong quá trình vận chuyển thì khó có đơn vị nào cam kết. Vì vậy khi lựa chọn dịch vụ tại Chuyển Nhà 24h bạn sẽ có phương án chuyển nhà trọn gói với chi phí tiết kiệm và đặc biệt được đền bù thỏa đáng nếu xảy ra sự cố.

Chuyển Nhà 24H – Địa chỉ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp, uy tín nhất TPHCM

Hiện nay tại các đô thị lớn như TPHCM có nhu cầu chuyển nhà cực kỳ lớn. Vì vậy mà có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Tuy nhiên, nhắc tới những địa chỉ chuyển nhà chuyên nghiệp, uy tín thì không thể không nhắc tới Chuyển Nhà 24h.

Địa chỉ chuyển nhà chuyên nghiệp tại TPHCM
Địa chỉ chuyển nhà chuyên nghiệp tại TPHCM

Đến với Chuyển Nhà 24h bạn sẽ được thiết kế các phương án chuyển nhà khoa học với chi phí tiết kiệm nhất. Với uy tín lâu năm trong lĩnh vực, Công ty cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất để giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.

Chuyển nhà 24h cam kết thiết kế phương án chuyển nhà hợp lý, tiết kiệm

Những đơn vị dịch vụ kém chất lượng sẽ thiết kế những phương án chuyển nhà “rắc rối” để khiến khách hàng mất thêm nhiều chi phí. Tuy nhiên, đến với Chuyển Nhà 24h bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM siêu hợp lý, siêu tiết kiệm.

Cụ thể, Công ty sẽ khảo sát khối lượng đồ đạc cần vận chuyển để từ đó lên phương án trang thiết bị hỗ trợ, loại xe chuyên chở và số lượng nhân công phù hợp. Các phương án đều được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng, thực tế vận chuyển nhà và điều kiện kinh tế của khách hàng.

Quá trình vận chuyển nhà trọn gói nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Khách hàng chắc chắn sẽ muốn đẩy nhanh tiến độ vận chuyển nhà để sớm được sinh sống tại nơi ở mới. Vì vậy mà Công ty sẽ cam kết thực hiện các công việc chuyển nhà nhanh nhất, theo đúng thời gian hợp đồng đã thống nhất ban đầu.

Tiến độ chuyển nhà nhanh chóng, tháo lắp đúng kỹ thuật
Tiến độ chuyển nhà nhanh chóng, tháo lắp đúng kỹ thuật

Mọi công việc đều được thực hiện nhanh chóng và khẩn trương nhất để đảm bảo tiến độ. Từ đó cũng giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí tối đa nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng quá trình vận chuyển.

Đảm bảo chất lượng hàng hóa, có chính sách đền bù thỏa đáng

Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ trọn gói khu vực TPHCM tại Chuyển Nhà 24h bạn sẽ được cam kết về chất lượng hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Các loại đồ đạc, thiết bị điện tử đều được tháo dỡ đúng kỹ thuật và đóng gói bảo đảm nhất để quá trình vận chuyển được an toàn.

Đặc biệt nếu không may xảy ra những sự cố làm ảnh hưởng đến hàng hóa, đồ đạc và thiết bị trong quá trình vận chuyển Công ty sẽ có các chính sách đền bù thỏa đáng nhất. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà sẽ có mức đền bù khác nhau.

Ngoài ra, sau quá trình vận chuyển, Công ty cũng cam kết lắp đặt các thiết bị theo đúng yêu cầu đã cam kết trước đó với khách hàng. Vì vậy sử dụng dịch vụ tại Chuyển Nhà 24h khách hàng sẽ được chuyển toàn bộ ngôi nhà của mình sang nơi ở mới một cách an toàn nhất.

Nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu lớn

Hiện nay, giá thành dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại khu vực TPHCM được rất nhiều người quan tâm. Về cơ bản, giá dịch vụ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Quãng đường vận chuyển, số lượng hàng hóa đồ đạc, những yêu cầu riêng, thời gian và thời điểm vận chuyển... Dựa vào những yếu tố đó sẽ có mức giá cụ thể nhất.

Hàng hóa được đảm bảo trong quá trình vận chuyển
Hàng hóa được đảm bảo trong quá trình vận chuyển

Hàng hóa được đảm bảo trong quá trình vận chuyểnĐến với Chuyển Nhà 24h, không chỉ được hưởng mức giá vận chuyển nhà hợp lý mà khách hàng còn nhận được rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn. Tùy vào từng thời điểm mà sẽ có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi nhằm mang đến nhiều trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra Công ty cũng có chính sách chiết khấu đối với những khách hàng thân thiết nhất.

Mặc dù có rất nhiều dịch vụ chuyển nhà giá rẻ được phát triển nhưng Chuyển Nhà 24h vẫn là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM tại Công ty sẽ mang đến cho khách hàng nhiều phương án vận chuyển chất lượng và tiết kiệm nhất.

Bạn cần chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Dịch vụ Vận chuyển TaxiTai24HSaiGon.
Cơ sở 1: 256/26 Ql1A , Phường Thạnh Xuân , Quận 12 TP.HCM.
Cơ sở 2: 71/11/3 Đường số 14, phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
Điện thoại liên hệ: 0989 164 174 – 0909 041 350 – 0835 222 234.
Email: taxitai24hsaigon@gmail.com.
Website: https://donnha24h.vn/
https://taxitai24hsaigon.com/.
https://taxitaidonnha.com/.
Fanpage: https://www.facebook.com/DichVuTaxiTai24HSaiGon.
 

NTV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện