Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tiếp nhận 265 triệu đồng kinh phí hỗ trợ thân nhân gia đình liệt sỹ

11:29, 18/02/2019
Sáng nay (18/2), tại thành phố Vinh, Hội gia đình liệt sỹ tỉnh Nghệ An đã tiếp nhận 265 triệu đồng do Công ty Liên doanh Điều hành Cửu Long, TP Hồ Chí Minh trao tặng, hỗ trợ thân nhân gia đình liệt sỹ, cựu chiến binh Đoàn tàu không số đang khó khăn về nhà ở.

Gặp gỡ trao tặng số tiền 265 triệu đồng cho Hội gia đình liệt sỹ tỉnh, là hoạt động tri ân sự hy sinh thầm lặng, những đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sỹ và các cựu chiến binh của Đoàn tàu không số trong lòng địch, bảo vệ vùng biển thiêng liêng của tổ quốc trong cuộc kháng chiến chống mỹ cứu nước của dân tộc.

Hội gia đình liệt sỹ Nghệ An tiếp nhận 265 triệu đồng hỗ trợ làm nhà cho thân nhân gia đình liệt sỹ.

Từ sự hỗ trợ, giúp đỡ của Công ty Liên doanh Điều hành Cửu Long, tại TP Hồ Chí Minh, Hội gia đình liệt sỹ tỉnh đã triển khai xây dựng 6 nhà ở cho 6 thân nhân gia đình liệt sỹ và các cựu chiến binh khó khăn tại các huyện Diễn Châu, Nghi Lộc, TP Vinh của tỉnh Nghệ An và huyện Nghi Xuân của tỉnh Hà Tĩnh.

Trao bảng vàng ghi danh cho Công ty Liên Doanh Điều hành Cửu Long, TPHCM.

Với lòng biết ơn những đóng góp, hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, trong những năm tiếp theo, Công ty Liên doanh Điều hành Cửu Long, TP Hồ Chí Minh tiếp tục đồng hành trong khả năng của mình, tiếp tục quan tâm, sẻ chia, giúp đỡ những thân nhân gia đình liệt sỹ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Công ty Liên doanh Điều hành Cửu Long, TP Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục đồng hành sẻ chia, giúp đỡ những thân nhân gia đình liệt sỹ khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Với sự góp sức của mình, trong 4 năm qua, Hội gia đình liệt sỹ tỉnh đã kêu gọi, vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ xây dựng được gần 500 nhà trên tổng số 1500  thân nhân gia đình liệt sỹ còn khó khăn về nhà ở. Năm 2019, với mục tiêu huy động từ 1 đến 1,5 tỷ đồng để hỗ trợ làm nhà ở cho gia đình liệt sỹ, tặng 400 suất quà tết Kỷ Hợi và tiếp tục huy động từ 250 đế 300 suất quà hỗ trợ người nghèo trong năm 2019./.

Quốc Toàn