Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An: Phát động tháng cao điểm tuyên truyền chính sách BHXH- BHYT

12:04, 30/06/2019
Sáng nay (30/6), BHXH tỉnh phối hợp với Bưu điện Nghệ An tổ chức Lễ phát động tháng cao điểm tuyên truyền chính sách Bảo hiểm xã hội – Bảo hiểm y tế (BHXH – BHYT).
Toàn cảnh lễ phát động.
Toàn cảnh lễ phát động.

Năm nay, lễ phát động tháng cao điểm tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT được tổ chức đồng loạt từ tỉnh đến huyện, với chủ đề “Tham gia BHXH, BHYT - Vì an sinh xã hội, vì hạnh phúc mọi nhà”. Thông qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của mỗi người dân về tầm quan trọng của chính sách  BHXH-BHYT, cũng như huy động sự vào cuộc của các cấp ngành, tổ chức chính trị xã hội, đoàn thể và mỗi người dân trong việc tuyên truyền, vận động tham gia BHXH, BHYT.

Ông Lê Trường Giang - Giám đốc BHXH phát biểu tại lễ phát động.

Tại lễ phát động, lãnh đạo BHXH tỉnh xác định thực hiện tốt 4 nội dung, trong đó tuyên truyền về chính sách BHXH, BHYT là nghĩa vụ, trách nhiệm của cơ quan BHXH. Phía Bưu điện tỉnh cũng cam kết trách nhiệm của mình trong triển khai thu BHXH, BHYT, hoàn thành mục tiêu đến hết năm 2019 phát triển mới trên 9.500 người tham gia BHXH tự nguyện qua kênh bưu điện và tăng độ bao phủ người tham gia BHXH trên địa bàn tỉnh là trên 90%.

Các lực lượng diễu hành tuyên truyền các chính sách BHXH và BHYT.

Sau lễ phát động, BHXH và bưu điện tỉnh đã tổ chức diễu hành tại các trục đường chính và một số khu dân cư trên địa bàn TP Vinh để tuyên truyền các chính sách BHXH và BHYT.

Thanh Hà - Cảnh Hồng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm