Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

TX Thái Hòa: Sôi nổi hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2019

19:53, 11/09/2019
Ngày 11/9, UBND thị xã Thái Hòa đã tổ chức hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2019.

Tham gia hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2019 có 10 đội đến từ các xã, phường trên địa bàn TX Thái Hòa.

Phần thi giới thiệu bằng hình thức sân khấu hóa của các đội dự thi.

Trong thời gian một ngày, các đội thi trải qua 3 phần thi gồm: Phần thi giới thiệu; kiến thức pháp luật bằng hình thức trả lời câu hỏi trắc nghiệm và phần thi thuyết trình theo chủ đề. Nếu như ở phần thi giới thiệu các đội đã đa dạng hóa bằng hình thức sân khấu hóa thì ở hai phần thi còn lại, các tuyên truyền viên của mỗi đội đều cho thấy sự linh hoạt, năng động và kiến thức vững chắc của người tuyên truyền viên, báo cáo viên.

Ban tổ chức trao giải cá nhân cho thí sinh Trần Duy Na đến từ đơn vị xã Đông Hiếu.
Ban tổ chức trao giải Nhất cá nhân cho thí sinh Trần Duy Na đến từ đơn vị xã Đông Hiếu.

Thông qua hội thi, nhằm tôn vinh các báo cáo viên pháp luật, tuyên truyền viên pháp luật, cán bộ pháp chế xuất sắc; Đồng thời, tạo sân chơi để các đội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức, góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và không ngừng nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật ngay từ cơ sở.

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải Nhất cá nhân cho thí sinh Trần Duy Na đến từ đơn vị xã Đông Hiếu, giải Nhì thuộc về thí sinh Lê Đức Thành thuộc đơn vị phường Quang Phong; Giải Nhất tập thể thuộc về xã Đông Hiếu, 2 đơn vị phường Quang Phong, Hòa Hiếu cùng đạt giải Nhì và giải Ba thuộc về các xã Nghĩa Thuận và Nghĩa Hòa.

Thu Trang – Quang Huy

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm